Code Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi là tựa game nhập vai, chiến thuật đấu tướng với các mỹ nữ anime vô cùng quyến rũ. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ bước vào thế giới giả tưởng mang tên Lục địa Aline, gặp gỡ những người bạn xinh đẹp với khả năng phi thường và cùng họ bắt đầu cuộc hành trình khám phá bí ẩn.

Lựa chọn của người chơi cũng sẽ ảnh hưởng đến diễn biến tiếp theo của cốt truyện, việc giải cứu thế giới hay tránh xa chiến tranh và sống một cuộc sống hạnh phúc bên người đẹp đều là tùy thuộc vào mỗi người.

Game nhập vai chiến đấu cùng mỹ nhân - Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi
Game nhập vai chiến đấu cùng mỹ nhân - Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi

Để hành trình khám phá bí ẩn đang ẩn giấu tại lục địa này, người chơi sẽ cần rất nhiều tài nguyên để chiêu mộ nữ thần, nâng cấp các chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ. Với danh sách các mã code Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi mới nhất và hướng dẫn nhập code dưới đây, người chơi sẽ nhận được vô số tài nguyên và vật phẩm miễn phí.

Tải Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho Android Tải Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho iOS

Code Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi mới nhất

VIP555

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

Cách nhập code Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi

Nhập giftcode Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi là một quá trình rất đơn giản, với các bước được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi như sau:

Bước 1: Mở Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Khi cửa sổ Thông tin cá nhân mở ra, nhấn vào Cài đặt tính năng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn Đổi để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi

  • Nhập code Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 04/07/2024
  • 78 lượt xem