Long Ngữ Sương Thành Gamota cho Android Game match-3 giải cứu vùng đất băng giá

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 11

Long Ngữ Sương Thành Gamota cho Android là một trò chơi chiến thuật, giả đố ghép ba, kể về câu chuyện của vùng đất giả tưởng vốn vô cùng màu mỡ và phát triển thịnh vượng nhưng đã bị ma thuật của Đại Quân Vong Linh nhấn chìm, khiến vùng đất này đóng băng vĩnh cửu.

Tải game Long Ngữ Sương Thành Gamota cho Android để bắt đầu hành trình của một chiến binh vĩ đại, với mục tiêu phá bỏ lớp băng bao phủ lục địa, đánh thức rồng và sử dụng tài năng chiến lược để hồi sinh vùng đất.

Tính năng chính của Long Ngữ Sương Thành Gamota cho Android

Vượt ải ghép ba

Với lối chơi giải đố ghép ba, người chơi cần ghép các ô phép thuật để tiêu biến chúng và sử dụng kỹ năng anh hùng, thành công vượt ải.

Khám phá bản đồ

Vùng đất băng giá rộng lớn của Long Ngữ Sương Thành Gamota cho Android đang chờ người khai phá và thám hiểm, ghé thăm Seer's Hut và nhận phần thưởng khi thu thập tài nguyên.

Quản lý quân đội

Người chơi sẽ không đơn độc trong trận chiến này mà còn có sự trợ giúp của quân lính, chỉ có thể đánh bại một đội quân xác sống bằng những đội quân mạnh mẽ. Bằng cách chiêu mộ anh hùng, huấn luyện chiến binh và tạo ra một đội quân bất khả chiến bại, việc ngăn chặn ma pháp tàn phá lục địa băng giá trở nên dễ dàng hơn.

Tự do xây dựng

Long Ngữ Sương Thành Gamota cho phép game thủ tự do tùy chỉnh diện mạo của lâu đài theo ý thích của mình, trang trí gia viên với các công trình bền vững.

Hợp tác cùng đồng mình

Người chơi có thể tạo hoặc tham gia liên minh để chia sẻ tài nguyên và cùng nhau tiêu diệt kẻ thù trong Long Ngữ Sương Thành, khiến trải nghiệm chơi game trở nên thú vị hơn.

Thu thập trứng rồng

Với trứng rồng, người chơi có thể ấp nở và chăm sóc rồng để chúng lớn lên mạnh mẽ, trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình bảo vệ vùng đất ma thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về