Code Thủ Thành Tam Quốc mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thủ Thành Tam Quốc là sự kết hợp lối chơi mới lạ giữa chinh phục tháp võ thần bằng tài chiến lược và đấu tướng. Trong vai một chủ công không có gì trong tay, người chơi sẽ tự mình chiêu mộ những trí thần, võ tướng vang danh Tam Quốc, vận dụng khả năng của họ để thiết lập và phát triển thế lực của mình để thống lĩnh thiên hạ.

Thủ Thành Tam Quốc xây dựng hệ thống nhân vật lên tới hơn 200 võ tướng, thần tướng và các thiếu niên anh hùng, cho phép game thủ thỏa sức lựa chọn và sắp xếp đội hình. Để đội quân của mình trở nên mạnh mẽ hơn, người chơ sẽ cần rất nhiều tài nguyên để nâng cấp và cường hóa tướng.

May mắn là nhà phát hành Thủ Thành Tam Quốc - GoodGame thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi tài nguyên miễn phí. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code và danh sách code Thủ Thành Tam Quốc mới nhất, code tân thủ Thủ Thành Tam Quốc, mang tới vô số trang bị, vật phẩm hấp dẫn để củng cố, phát triển đế chế của mình.

Tải Thủ Thành Tam Quốc cho iOS Tải Thủ Thành Tam Quốc cho Android

Code Thủ Thành Tam Quốc mới nhất

TTTQ888

TTTQSSR

TTTQ5SAO

TTTQ999

Cách nhập code Thủ Thành Tam Quốc

Thao tác nhập giftcode Thủ Thành Tam Quốc quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Thủ Thành Tam Quốc trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở phía trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin, nhấn nút Đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Thủ Thành Tam Quốc

  • Nhập giftcode Thủ Thành Tam Quốc càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 13/07/2024
  • 1.860 lượt xem