Tổng hợp code Lumberjack Simulator mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Lumberjack Simulator là một trải nghiệm ROBLOX được tạo bởi xFrozen Takeaway. Trò chơi nhấp chuột đầy thú vị này yêu cầu game thủ click chuột kịch liệt để có được sức mạnh, mở khóa các loại rìu mới. Mục tiêu cuối cùng là sử dụng những cây rìu mạnh mẽ đó để chặt cây trong các trận chiến PvP với NPC và những người chơi khác.

Mọi người có thể tham khảo Cách dùng Auto Clicker khi chơi game Roblox để tối đa hóa số lần click chuột mà không cần tốn nhiều công sức.

Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống thú cưng để đồng hành cùng người chơi trong khi chặt cây. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Lumberjack Simulator mới nhất, cung cấp thú cưng độc quyền mang lại hệ số nhân sức mạnh và chiến thắng để lấy được rìu mới và di chuyển đến các khu vực khác trong hành trình trở thành tiều phu đốn củi năng suất nhất.

Lumberjack Simulator - game Roblox click chuột đưa người chơi vào nhiệm vụ chặt được nhiều cây nhất có thể.
Lumberjack Simulator - game Roblox click chuột đưa người chơi vào nhiệm vụ chặt được nhiều cây nhất có thể.

Danh sách code Lumberjack Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Lumberjack Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
RELEASE 
Nhận Split Doggy Pet

Hướng dẫn nhập code Lumberjack Simulator

Người chơi cần làm theo các bước sau đây để tiến hành sử dụng code Lumberjack Simulator và thu thập vô số các vật phẩm, thú cưng hữu ích hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Truy cập trò chơi Lumberjack Simulator trên Roblox và nhấn vào Codes ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code. Cuối cùng, nhấn nút Verify nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 2.626 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code