Tổng hợp mã code game Liên Minh Anh Hùng AFK và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Liên Minh Anh Hùng AFK là tựa game nhập vai AFK màn hình dọc lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu, với lối chơi sáng tạo mang nét độc đáo riêng biệt. Trong tựa game này, người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ chiêu mộ các anh hùng để cùng nhau khám phá thế giới huyền bí, đoạt danh vọng trước những thần ma hỗn chiến từ thưở hồng hoang. Đặc biệt, với lối chơi đầy tính phóng khoáng của một game auto cùng hàng trăm nhân vật đặc trưng. Ngoài ra tại trò chơi này còn có hơn 80 vị tướng, kết hợp cùng kỹ năng, 4 tộc: Light, Nature, Orc, Demon và 6 nghề: Tanker, Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Hiệp Sĩ, Sát Thủ sẽ tạo nền những tổ đội vô cùng đa dạng.

Đặc biệt hơn để giúp cho người chơi có thể nhận được thêm nhiều thẻ Hero, Sao, Kim cương, Đá Tinh luyện… thì hiện nay nhà phát hành game đã cho ra mắt nhiều mã giftcode với nhiều phần quà hấp dẫn gửi đến cho người chơi. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Liên Minh Anh Hùng AFK và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Liên Minh Anh Hùng AFK

Mã code game Liên Minh Anh Hùng AFKThời gian sử dụng
HOMEPAGECòn hạn
LMAHCODEVIPCòn hạn
CODEVIP6666Còn hạn
LMAH8888Còn hạn
GROUPVIP09Còn hạn

Để giúp cho người chơi có thể dễ dàng và nhanh chóng cập nhật thêm được nhiều mã giftcode và phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Liên Minh Anh Hùng AFK, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/LienMinhAnhHung.GGAMES

Hướng dẫn nhập mã code game Liên Minh Anh Hùng AFK

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Liên Minh Anh Hùng AFK trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở phía bên trái màn hình.

Bước 3: Lúc này, khung cửa sổ Thiết lập hiện thị lên màn hình, hãy nhập một trong những mã code ở phía trên vào mục Mã kích hoạt, rồi ấn vào nút Đổi.

Lưu ý: Mỗi mã code chỉ có giá trị trong một lần nhập.

Bước 4: Trên màn hình khi này sẽ hiện thị kim cương và những vật phẩm mà mình nhận được, chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình để nhận những phần quà hấp dẫn này.

Trên đây là một số mã code và cách nhập mã trong game Liên Minh Anh Hùng AFK, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/05/2022
  • 83 lượt xem