Tổng hợp code Dragon Arise mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dragon Arise là tựa game nhập vai thu thập rồng với phong cách giả tưởng cực kỳ cuốn hút. Người chơi sẽ phải dẫn dắt những con rồng tham gia vào cuộc phiêu lưu để ngăn chặn sự xâm lược của thế lực bị nguyền rủa. Bằng cách thu thập Linh hồn Rồng và Trứng Rồng vượt qua Tháp vô cực và hàng trăm chiến trường PvP khốc liệt khác.

Người chơi Dragon Arise sẽ được thỏa thích ấp trứng để tạo ra nhiều loài Rồng mạnh mẽ, đưa chúng thành một đội 5 thành viên để trải nghiệm chiến đấu ly kỳ. Đặc biệt với game thủ yêu thích cạnh tranh, trò chơi có nhiều chế độ hấp dẫn như Đấu trường Apex, nơi sử dụng chiến lược và tư duy sắc bén để sắp xếp đội hình và đánh bại kẻ thù.

Game nhập vai thu thập rồng với đồ họa siêu chân thực - Dragon Arise
Game nhập vai thu thập rồng với đồ họa siêu chân thực - Dragon Arise

Để hỗ trợ người chơi trở thành Đấng cứu thế mạnh nhất với bộ sưu tập Rồng toàn diện, trò chơi thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Dragon Arise mới nhất, mang đến nhiều tài nguyên để nâng cấp giúp phát triển và phiêu lưu trong trò chơi.

Danh sách code Dragon Arise mới nhất

Tất cả những mã code Dragon Arise đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
FBDRAGON
20 Trứng Rồng, 20K Vàng và 20 mảnh
TW999
20 Trứng Rồng, 20K Vàng và 20 mảnh

Hướng dẫn nhập code Dragon Arise

Dragon Arise có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Dragon Arise trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc dưới bên trái giao diện.

Bước 2: Nhấn vào Settings trong cửa sổ pop-up.

Bước 3: Tiếp tục chọn GiftCode.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống, nhấn nút Redeem để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 29/05/2023
  • 1.376 lượt xem
Xem thêm: Dragon Arise