Tổng hợp code MapleStory R: Evolution-VN mới nhất và cách nhập

  • 8 Đánh giá

MapleStory R: Evolution-VN đã chính thức ra mắt, đưa người chơi đến gặp gỡ vô số sinh vật sống trên lục địa xinh đẹp của Maple World, nơi mọi người đang sống và làm việc trong sự hạnh phúc. Tuy nhiên, một ngày nọ, một lỗ đen khổng lồ xuất hiện trên bầu trời, phá vỡ hòa bình và mối liên hệ giữa con người và nền văn minh biến mất. Những người sống sót đoàn kết để thành lập một liên minh phiêu lưu để cứu thế giới tan vỡ.

Là phiên bản mobile của tựa game trực tuyến nổi tiếng trên PC - MapleStory, MapleStory R: Evolution-VN vẫn giữ nguyên những thứ vốn được yêu thích ở trò chơi gốc, đồng thời mang đến phong cách chơi tinh tế, cốt truyện phong phú và hệ thống đa dạng. Trò chơi bao gồm nhiều hệ thống farm khác nhau, thú cưng dễ thương, đấu trường bang hội thú vị, hệ thống trang trí nhà cửa phong phú,...

Game nhập vai nhàn rỗi, khám phá thế giới nấm lùn - MapleStory R: Evolution
Game nhập vai nhàn rỗi, khám phá thế giới nấm lùn - MapleStory R: Evolution

Trong vai nhà thám hiểm, game thủ phải làm mọi cách để vượt qua thử thách, đánh bại quái vật để khôi phục nền văn minh đã mất. Để hỗ trợ người chơi trong hành trình này, nhà phát hành dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hữu ích.

Bài viết này sẽ hướng dẫn game thủ cách nhập code và danh sách code MapleStory R: Evolution-VN, code tân thủ MapleStory R: Evolution-VN, cung cấp vô số tài nguyên để khám phá thế giới nấm lùn và chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải MapleStory R: Evolution-VN cho Android Tải MapleStory R: Evolution-VN cho iOS

Danh sách code MapleStory R: Evolution mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code chung MapleStory R: Evolution-VN đổi thưởng cũng có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
MSR1207Còn hạn
MSR111Còn hạn
MSR222Còn hạn
MSR999Còn hạn
MSR2023Còn hạn
MSR1000Còn hạn
MSR9000Còn hạn
TANTHU1Còn hạn
TANTHU2Còn hạn
NAMLUNCòn hạn
NAMLUN2Còn hạn
MSR10KCòn hạn
MSR20KCòn hạn
MSR30KCòn hạn
GURMITCòn hạn
MAPPLAYERCòn hạn
MSRTRAVELCòn hạn
BIETHESKACòn hạn
XWEADWCòn hạn
NDP2023Còn hạn
MERDEKACòn hạn
MSR666Còn hạn
MSR8888Còn hạn
MSRMONDAYCòn hạn
MSRGIFTCòn hạn
MSRLUCKCòn hạn
MONDAYGIFTCòn hạn
MSPFANS30KCòn hạn
NICEWEEKCòn hạn
FANS40KCòn hạn
GOODDAYCòn hạn

Hướng dẫn nhập code MapleStory R: Evolution

Đổi mã code MapleStory R là một quá trình rất đơn giản vì trò chơi có tính năng nhập code trực tiếp trong ứng dụng. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong MapleStory R: Evolution.

Bước 1: Mở MapleStory R: Evolution trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ vừa mở, chạm vào nút Settings và chọn Activation Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn vào nút Exchange và người chơi sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong game.

Cập nhật: 11/12/2023
  • 34.760 lượt xem