MapleStory R: Evolution cho Android 1.0.9 Game Nấm lùn phiêu lưu ký mới cho di động

Tải về

5 (1) RASTAR GAMES (HK) Miễn phí 107 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

MapleStory R: Evolution là một game nhập vai mobile mới thuộc series MapleStory (Nấm lùn phiêu lưu ký), hiện đã chính thức được phát hành cho game thủ tải về và trải nghiệm (không có ở Việt Nam).  Bạn cần Fake IP sang quốc gia khác như Mỹ, Singapore, Canada... để tải.

MapleStory R: Evolution có lối chơi nhàn rỗi với cơ chế loot đồ tự động và tăng cấp không mất sức
MapleStory R: Evolution có lối chơi nhàn rỗi với cơ chế loot đồ tự động và tăng cấp không mất sức

Có vô số sinh vật sinh sống trong lục địa Maple World xinh đẹp. Chúng sống và làm việc trong hòa bình và hạnh phúc. Tuy nhiên, ngày nọ, có một lỗ đen khổng lồ xuất hiện trên bầu trời, phá vỡ hòa bình và mối liên hệ giữa con người và nền văn minh biến mất. Những người sống sót đã đoàn kết lại và thành lập một liên minh phiêu lưu để cứu thế giới tan vỡ…

Tụ tập tại nhà của bạn và mở tiệc suốt ngày
Tụ tập tại nhà của bạn và mở tiệc suốt ngày

Tải game MapleStory R: Evolution cho Android

Phiên bản được ủy quyền chính thức của Maplestory R: Evolution đã có mặt. Game mang đến một thế giới phiêu lưu hoàn toàn mới so với phiên bản mà bạn từng thưởng thức trước đó là MapleStory M, miễn phí và cởi mở, với phong cách trò chơi tinh tế, cốt truyện phong phú và hệ thống đa dạng.

Maplestory R: Evolution sở hữu nhiều hệ thống canh tác khác nhau, hệ thống thú cưng dễ thương và có thể thay đổi, đấu trường bang hội thú vị, hệ thống trang trí nhà phong phú,... Trong thế giới này, các nhà thám hiểm hợp tác với nhau để đánh bại quái vật, vượt qua thách thức để tìm kiếm nền văn minh đã mất. Liệu bạn có thể làm được điều đó?

Trò chơi tích hợp chiến đấu, thu thập, trồng trọt, tương tác xã hội và chiến đấu theo đội. Hãy đưa nhân vật của bạn vào chiến đấu và giành chiến thắng dễ dàng!

Hệ thống tiến hóa thú vị mang đến 7 con pet
Hệ thống tiến hóa thú vị mang đến 7 con pet

Tính năng nổi bật của game MapleStory R: Evolution

Đưa trải nghiệm chơi game cổ điển trở lại

Làm sống lại các khung cảnh cổ điển trong thế giới MapleStory mới này. Cho bạn trải nghiệm lại những ký ức tuyệt vời trong bản làm lại trung thực với bản gốc.

Tận hưởng niềm vui idle dễ dàng và mới mẻ

Nhận được chiến lợi phẩm phong phú với chế độ chiến đấu tự động. Lên cấp mọi lúc, mọi nơi với điều khiển màn hình dọc dễ dàng.

Chiến đấu và tăng cường lớp nhân vật của bạn với hệ thống đa cấp

Chiến đấu trong các trận chiến ly kỳ để phát triển nhân vật của mình nhanh chóng. Mở khóa các kỹ năng mới với hệ thống tăng cường lớp đa cấp.

Trang phục đa dạng đang chờ bạn thiết kế

Trở thành búp bê, thám tử, các cô gái mặc giáp và phiêu lưu với các siêu trang phục độc đáo. Thử hàng trăm phong cách thời trang khác nhau.

Tiến hóa thú cưng của bạn và tận hưởng niềm vui

Thu thập các con thú chất lượng cao với 10x lần rút. Nâng cấp pet và mở khóa các dạng mới của nó.

Phiêu lưu cùng nhau

Cùng nhau tạo thành một đội phiêu lưu hoàn hảo, thách thức kẻ thù với trí thôn gminh của bạn và nhận phần thưởng dồi dào.

Mở tiệc với bạn bè tại nhà

Mời các vị khách ghé thăm nhà và nhận những phần quà tuyệt vời. Trang trú không gian đặc biệt của riêng bạn với một loạt đồ nội thất mà bạn có thể đặt chúng vào phòng chỉ với một chạm.

Chiến đấu tổ đội GvG quy mô lớn

Có được chiến thắng với sự hợp tác liền mạch và chiến lược khôn ngoan. Lên kế hoạch và hợp tác để chinh phục đảo Victoria cùng nhau.

Khám phá và nhận phần thưởng dồi dào

Thu thập các manh mối và mở khóa nhiều câu chuyện thú vị hơn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải MapleStory R: Evolution để một lần nữa bước vào thế giới nấm lùn phiêu lưu ký, kiểm tra mức độ may mắn và kỹ năng của bạn, thu thập các phần thưởng mạnh mẽ ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế