MapleStory R: Evolution-VN Game nhập vai, hành động IP MapleStory màn hình dọc

Tải về

3 (1) Wetaps Miễn phí 60

MapleStory R: Evolution-VN là một tựa game nhập vai, hành động màn hình dọc mang lại những kỷ niệm tuyệt vời trong thế giới MapleStory mới, được nhà Wetaps phát triển và phát hành trên di động tại Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn khám phá thế giới rộng lớn của trò chơi này trên PC, thì mọi người có thể tải, cài đặt game MapleStory R: Evolution-VN về máy tính, bằng các phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Chơi game chỉ với một tay, lên cấp dễ dàng
Chơi game chỉ với một tay, lên cấp dễ dàng

Trong tựa game này, chúng ta sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu trên hòn đảo Victoria để tìm kiếm các báu vật quý giá, cũng như chiến đấu chống lại binh đoàn quái vật. Các bạn sẽ lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật để nhập vai vào gồm: Chiến Binh, Phù Thủy, Cung Thủ, Thích Khách và Hải Tặc. Khi bắt đầu hóa thân vào nhân vật bạn sẽ sở hữu một kỹ năng chiến đấu, và trong quá trình chơi, vượt qua các thử thách thì mình có thể mở khóa thêm nhiều kỹ năng của nhân vật.

Trò chơi này, cũng sở hữu gameplay đơn giản, kết hợp giao diện thân thiện giúp bạn dễ dàng điều khiển nhân vật bằng 1 tay. Tựa game này, cũng hỗ trợ chế độ rảnh tay, cùng nhiều phần thưởng bổ sung giúp bạn nhanh chóng nâng cấp nhân vật, cũng như mở khóa nhiều cấp độ thú vị hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, thách đấu giới hạn khi hợp tác tổ đội, mà còn có thể thu thập phần thưởng tự động khi bận rộn.

Tính năng chính của game MapleStory R: Evolution-VN

  • Cốt truyện đơn giản nhưng đầy lôi cuốn và hấp dẫn
  • Thỏa sức sáng tạo với 5 lớp nhân vật khác nhau
  • Các kỹ năng chiến đấu đa dạng với hiệu ứng tuyệt đẹp
  • Hệ thống phó bản và thử thách đang chờ đợi người chơi
  • Đồ hoạ đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh vui nhộn
Tự do thay đổi thời trang thời thượng
Tự do thay đổi thời trang thời thượng

Bên cạnh đó, game MapleStory R: Evolution-VN còn mang đến hệ thống Nhà Riêng vô cùng thú vị, theo đó người chơi có thể mua đồ nội thất để trang trí cho căn nhà của mình và mời bạn bè đến “tám chuyện” hoặc chơi minigame cùng nhau. Trò chơi này, cũng có một hệ thống thời trang cực kỳ phong phú, đa dạng, do đó các bạn thoải mái tùy chỉnh nhân vật trở nên độc đáo nhờ bộ sưu tập trang phục đủ mọi cá tính.

Không chỉ vậy, tựa game này cũng có một hệ thống thú cưng phong phú với tính năng tiến hóa cho phép người chơi được chiêm ngưỡng các dạng thức khác nhau của chúng. Cứ mỗi khi nâng cấp thú cưng sẽ thay đổi diện mạo và gia tăng thêm sức mạnh, trở thành một người đồng hành đắc lực cho người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: