MU: Trứng Vàng Vô Hạn cho iOS Game nhập vai MU Online trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí 410

MU: Trứng Vàng Vô Hạn cho iOS là một tựa game nhập vai được kế thừa 100% từ phiên bản MU Online gốc, từ đó sẽ tái hiện chân thực thế giới game MU truyền thống với chuỗi tính năng, các hoạt động kinh điểm vô cùng quen thuộc đối với các game thủ. Tải ngay, game MU: Trứng Vàng Vô Hạn về iPhone/iPad để bắt đầu khám phá thế giới Lorencia với nhiều điều thú vị trong trò chơi này!

Tỉ lệ rớt đồ cao ngất - Thần trang nhận mỏi tay
Tỉ lệ rớt đồ cao ngất - Thần trang nhận mỏi tay

Tại tựa game này, đem đến cho người chơi 4 lớp nhân vật chính gồm: Chiến Binh (DK), Phù Thủy (DW), Tiên Nữ (ELF), Đấu Sĩ (MG). Mỗi lớp nhân vật đều có những kỹ năng đặc biệt riêng, mang đến cho người chơi nhiều cách tiếp cận và trải nghiệm khác nhau. Ở trò chơi này, còn có một chuỗi nhiệm vụ cơ bản ở làng Lorencia rồi mở rộng sang các khu vực lân cận, dần dần rèn luyện bản thân để đủ sức chiến đấu với bọn quái vật và boss hung hãn hơn.

Tính năng nổi bật của game MU: Trứng Vàng Vô Hạn cho iOS

  • Kế thừa lối chơi cày cuốc của thương hiệu MU Online kinh điển
  • Tặng Trứng Vàng mỗi ngày, ghép và gọi ra Rồng quỷ để săn đoạt Rương Báu miễn phí
  • Game có tỉ lệ rớt đồ cao nhất trong các phiên bản MU Mobile, đảm bảo người chơi sẽ nhặt Thần Trang mỏi tay
  • Công thành chiến, Tổ đội chiến đỉnh cao trong nhiều hoạt động PvP máu lửa
  • Giao dịch trang bị PK tự do không giới hạn
  • Thú cưỡi cực chất, kỹ năng class độc quyền
Hệ thống thú cưỡi cực chất, kỹ năng độc quyền
Hệ thống thú cưỡi cực chất, kỹ năng độc quyền

Bên cạnh đó, trong game MU: Trứng Vàng Vô Hạn người chơi có thể thu thập Trứng Vàng mỗi ngày với tỷ lệ rớt cực cao. Khi đã thu thập đủ 7 Quả Trứng Vàng trong tay bạn có thể triệu hồi Boss Vàng. Tiêu diệt nó bạn sẽ nhận về vô số trang bị tốt và các nguyên liệu bổ trợ cho việc bồi dưỡng sức mạnh nhân vật hay cường hóa trang bị lên bậc cao hơn.

Ngoài ra, tựa game này còn đem đến các hoạt động Trao đổi – Buôn bán vật phẩm, PvE, PvP, Kết hôn, Tổ đội, Guild mang tính thương hiệu MU Online ở mọi ngưỡng cấp độ. Không chỉ vậy, các chiến trường phe phái trong trò chơi lên tới hàng trăm người chắc chắn sẽ mang đến độ ép phê cực đại cho game thủ khi dấn thân vào thử sức, so trình PK.

Video Hướng dẫn chơi game MU: Trứng Vàng Vô Hạn

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về