Tổng hợp mã code game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ và cách nhập

  • 7 Đánh giá

Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ là tựa game nhập vai âm nhạc kết hợp với bước nhảy đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chơi trên điện thoại hiện nay. Bắt đầu vào trò chơi, thì chúng ta sẽ tạo hình cho nhân vật thể hiện phong cách riêng của mình với trang phục, kiểu tóc, biểu cảm khuôn mặt, sau đó người chơi wsex bước vào những bữa tiệc âm nhạc vui nhộn, tại đây bạn có thể thỏa sức thể hiện tài năng nhảy nhót của mình với những vũ điệu vô cùng cuốn hút theo giai điệu bài hát có sẵn trong mỗi phòng nhạc. Sau khi chinh phục và hoàn thành nhiệm vụ trong mỗi phòng nhạc thì người chơi sẽ nhận được kim cương và các đạo cụ.

Đặc biệt hơn, để giúp cho người cho thể nhanh chóng nhận được thêm nhiều kim cương và trang bị, ngoài ra để chào mừng sự kiện trò chơi được ra mắt chính thức thì nhà phát hành game đã cho ra mắt nhiều mã code kèm theo nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ

Mã giftcode game Party Nốt NhạcThời gian sử dụng
PARTYNOTNHAC
Còn hạn
Vip888
Còn hạn
Vip666
Còn hạn
 IRZCH79DVX
Còn hạn

Khi nhập và đổi một trong những mã code ở phía bên trên, thì các người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn như: Kim Cương, Trang Phục, Biểu Cảm, Banner ...

Để có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập được thêm nhiều mã giftcode mới nhất cùng phần thưởng hấp dẫn của trò chơi này, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ.

Hướng dẫn nhập mã code game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ trên điện thoại lên > Ấn vado mục Điểm danh nhận quà > Chạm vào mục CDK Code - Nhận hạn giờ > Nhập một trong những mã code ở trên và mã xác thực > Nhấn vào nút Nhận >  Ấn vào nút Xác nhận > Trở lại giao diện chính của game > Chạm vào biểu tượng bức thư > Nhấn vào hòm thư Giftcode > Ấn vào nút Nhận > Chạm vào nút OK và nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Điểm danh nhận quà ở phía bên trái màn hình.

Nhấn vào mục Điểm danh đăng nhập

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ Hoạt động chủ đề, ấn vào mục CDK Code - Nhận hạn giờ.

Chạm vào mục CK Code

Bước 4: Sau đó, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, mã xác thực, rồi chạm vào nút Nhận.

Nhập mã code

Bước 5: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Đã đổi! Vui lòng vào email trong Game để nhận phần thưởng”, sau đó nhấn vào nút Xác nhận.

Chạm vào nút Xác nhận

Bước 6: Quay trở lại giao diện chính của game, ấn vào biểu tượng bức thư ở góc bên phải phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng bức thư

Bước 7: Trong khung cửa sổ Email của trò chơi ở trên màn hình khi này, chạm vào hòm thư Giftcode.

Chạm vào hòm thư Giftcode

Bước 8: Tiếp theo, hãy ấn vào nút Nhận ở phía bên phải phần thưởng mà mình nhận được.

Chạm vào nút Nhận

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị phần thưởng mà người chơi nhận được khi nhận mã code, nhấn vào nút OK.

Nhấn vào nút OK

Trên đây là một số mã giftcode và các bước thực hiển để nhập, đổi mã code trong game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code của game Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ, để nhận được nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/09/2023
  • 14.076 lượt xem