Code Epic Magician: 100y Quest mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Epic Magician: 100y Quest là một trò chơi chiến đấu theo lượt đưa game thủ vào thế giới phép thuật thiên biến vạn hóa, với nhiệm vụ xây dựng đội hình của riêng mình để tham gia chinh chiến trong các trận đấu hoành tráng không tưởng. Người chơi sẽ khám phá hệ thống nhân vật đa dạng, với mỗi anh hùng sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt, đòi hỏi sự sáng tạo để kết hợp khả năng vô hạn, cộng hưởng với hệ thống phần thưởng AFK.

Game thủ Epic Magician: 100y Quest sẽ cần tìm cách để tối ưu hóa đội và phát triển nhiều chiến lược độc đáo để giành chiến thắng trong mọi cuộc đấu thú vị và tiến bước trong cuộc phiêu lưu phép thuật đầy kỳ thú.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của anime và manga Fairy Tale trong Epic Magician: 100y Quest
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của anime và manga Fairy Tale trong Epic Magician: 100y Quest

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Epic Magician: 100y Quest dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Epic Magician: 100y Quest mới nhất, code tân thủ Epic Magician: 100y Quest, cung cấp nhiều tài nguyên giá trị giúp người chơi củng cố sức mạnh đội hình chiến đấu của mình.

Tải Epic Magician: 100y Quest cho Android Tải Epic Magician: 100y Quest cho iOS

Code Epic Magician: 100y Quest mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Epic Magician: 100y Quest đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

FAIRYTAIL

VIP999

NATSU999

GRAY999

MAGICLEGEND

Hướng dẫn nhập code Epic Magician: 100y Quest

Thao tác nhập giftcode Epic Magician: 100y Quest quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Epic Magician: 100y Quest trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode trong cửa sổ thông tin.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Chắc chắn để dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 10/10/2024
  • 2 lượt xem