Hướng dẫn nhập code và những code Honkai Impact mới nhất

Code Honkai Impact 3 tháng 5/2024
  • 1 Đánh giá

Honkai Impact là tựa game nhập vai gacha với đồ họa 3D phong cách anime tuyệt đẹp. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai đội trưởng của chiến hạm Hyperion và tập hợp một đội hình chiến đấu gồm các nữ chiến binh Valkyrie xinh đẹp, nhằm ngăn chặn thế lực xấu xa, bảo vệ hòa bình vũ trụ.

Honkai Impact là phiên bản kế thừa của trò chơi trực tuyến cực kỳ nổi tiếng - Genshin Impact. Hai trò chơi có liên quan chặt chẽ và được đặt trong cùng một vũ trụ, vì vậy người chơi sẽ thấy nhiều yếu tố tương tự giữa chúng, chẳng hạn như pha lê.

Honkai Impact sở hữu đồ họa 3D phong cách anime vô cùng đẹp mắt
Honkai Impact sở hữu đồ họa 3D phong cách anime vô cùng đẹp mắt

May mắn thay, nhà phát triển miHoYo cung cấp mã code quy đổi cấp cho người chơi cả hai tựa game này vô số hàng đống tài nguyên hữu ích. Những tài nguyên này là vô cùng quan trọng để quay gacha, mở khóa nhân vật mới, cũng như nhiều vật phẩm hiếm, trang bị và nâng cấp quan trọng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Honkai Impact mới nhất được cập nhật liên tục, giúp người chơi mở khóa các Valkyrie mạnh mẽ và nhanh chóng thăng tiến trong game.

Tải Honkai Impact cho iOS Tải Honkai Impact cho Android

Danh sách code Honkai Impact mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Honkai Impact cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Bên cạnh đó, các mã code Honkai Impact được sử dụng theo server, vì vậy game thủ cần kiểm tra server của mình để nhập đúng code. Chú ý thử tất cả các code trong danh sách để không bỏ lỡ bất kỳ vật phẩm nào.

Mã codePhần thưởng
PLEASURE350 Crystal
SSNTEX9W8UJB60 Crystal
WB6AWERE8VZP60 Crystal

Hướng dẫn nhập code trong Honkai Impact

Honkai Impact có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở trò chơi Honkai Impact trên thiết bị.

Bước 2: Nhấn vào khu vực thông tin người chơi (hiển thị level hiện tại) ở góc trên cùng bên phải của giao diện chính Honkai Impact.

Bước 3: Điều hướng tới tab Account.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code được cung cấp ở danh sách phía trên vào ô Enter redemption code và nhấn nút Exchange.

Bước 5: Tiếp tục nhấn vào Exchange trong cửa sổ thông báo vật phẩm nhận được với mã code tương ứng hợp lệ.

Bước 6: Cuối cùng nhấn Back trong thông báo vật phẩm đã được gửi tới trong trò chơi.

Cập nhật: 02/05/2024
  • 19.506 lượt xem