Tổng hợp code Ninja Awaken mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ninja Awaken là một trò chơi chiến đấu theo lượt dựa trên bộ anime và manga nổi tiếng - Naruto. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ được thỏa sức kết hợp hơn 120 ninja theo mong muốn của mình, xây dựng đội hình mạnh mẽ và toàn diện. Game thủ sẽ tập hợp các đội shinobi và theo đuổi con đường ninja của riêng mình, học các chiêu thức nhẫn thuật cổ điển, trong những cuộc chiến nảy lửa và hạ gục mọi kẻ thù.

Xây dựng đội hình toàn diện với hơn 120 ninja chuẩn nguyên tác Naruto trong Ninja Awaken
Xây dựng đội hình toàn diện với hơn 120 ninja chuẩn nguyên tác Naruto trong Ninja Awaken

Bằng các kỹ năng bí mật, chiêu mộ các ninja huyền thoại yêu thích của mình và triển khai các chiến lược mạnh nhất để chiến thắng mọi thử thách, người chơi sẽ từng bước trở thành ninja toàn năng nhất.

Và để hỗ trợ game thủ trên hành trình này, nhà phát hành Ninja Awaken dành tặng rất nhiều code cung cấp phần thưởng miễn phí. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Ninja Awaken mới nhất, mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm để cường hóa ninja và cải thiện sức mạnh cho toàn đội.

Danh sách code Ninja Awaken mới nhất

Tất cả những mã code Ninja Awaken beta test đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
OPEN2023
Còn hạn
NARUTO9999
Còn hạn
GROUP9999
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Ninja Awaken

Ninja Awaken có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Ninja Awaken trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Thiết lập, chạm vào Mã quy đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Yes để xác nhận dùng code.

Bước 4: Thu thập phần thưởng ngay lập tức bằng cách chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình trò chơi.

Cập nhật: 09/11/2023
  • 119 lượt xem