Code Phantom Blade: Executioners mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Phantom Blade: Executioners là một tựa game nhập vai hành động hardcore, sở hữu cốt truyện phong phú về những cuộc phiêu lưu kungfu, nơi người chơi dấn thân vào một âm mưu đe dọa lật đổ thế giới, hạ gục những bậc thầy kungfu đã không thể chống chọi nổi với cơn điên loạn và tìm ra kẻ chủ mưu sau một loạt các sự kiện.

Phantom Blade: Executioners mang đến cảm giác hồi hộp của trận chiến kungfu với nhịp độ nhanh chóng. Giống như trong một bộ phim kungfu hay, game thủ sẽ thường thấy mình phải đối mặt với nhiều đối thủ không ngừng nghỉ. Né tránh, đỡ đòn, nhảy ra khỏi nơi nguy hiểm, tạo sơ hở để tung ra một loạt đòn chí mạng, xây dựng một kho vũ khí mở rộng và sáng tạo chúng thành các combo theo phong cách chơi của riêng mình.

Game nhập vai hành động hardcore, lấy bối cảnh thế giới giả tưởng - Phantom Blade: Executioners
Game nhập vai hành động hardcore, lấy bối cảnh thế giới giả tưởng - Phantom Blade: Executioners

Nghệ thuật thị giác đầy phong cách của Phantom Blade: Executioners dựa trên hội họa truyền thống Trung Quốc, được tăng cường độ sắc nét hiện đại và các yếu tố giả tưởng, mang đến trải nghiệm chiến đấu trên di động đỉnh cao nhất.

Nếu đang tìm kiếm tài nguyên để cải thiện khả năng chiến đấu hoặc cơ hội triệu hồi nhân vật mới, người chơi có thể sử dụng code Phantom Blade: Executioners. Hãy đọc tiếp bài viết này để biết cách nhập code và danh sách code Phantom Blade: Executioners mới nhất, cung cấp cho game thủ nhiều vật phẩm hữu ích trên hành trình giải cứu thế giới khỏi hiểm họa diệt vong.

Tải Phantom Blade: Executioners cho Android Tải Phantom Blade: Executioners cho iOS

Danh sách code Phantom Blade: Executioners mới nhất

Tất cả các mã code Phantom Blade: Executioners đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
MISTLETOE2024
Nhận vật phẩm miễn phí
ANCJW6EG
Nhận 20 Stamina/Energy, 10.000 Currency và 2 Ticket
JQLSSNI0
Nhận vật phẩm miễn phí
WE4S3SMB
Nhận vật phẩm miễn phí
WE4S3SMB
Nhận vật phẩm miễn phí
3FCIANMZ
Nhận vật phẩm miễn phí
SILVERBLADE
Nhận 20 Stamina/Energy, 10.000 Currency và 2 Ticket

Hướng dẫn nhập code Phantom Blade: Executioners

Đổi mã code Phantom Blade: Executioners là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tận dụng phần thưởng mã code mang đến.

Bước 1: Mở Phantom Blade: Executioners và nhấn vào biểu tượng cài đặt, sau đó truy cập tab Đổi quà.

Bước 2: Nhập chính xác mã hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter code và nhấn nút Xác nhận để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 28/12/2023
  • 7.386 lượt xem