Tổng hợp code Ninja Huyền Thoại mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ninja Origin: Ninja Huyền Thoại là tựa game MMORPG hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai nhẫn giả hấp dẫn nhất. Trò chơi lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Thanh Gươm Diệt Quỷ, với tuyên bố “4 không” - không cấp VIP, không Lực chiến, không giới hạn giao dịch và không lo loot đồ.

Với gameplay độc đáo, người chơi có thể thu thập vật phẩm, cày tiền để tạo giá trị chung cho cả cộng đồng, trong khi giao dịch trực tiếp để trao đổi tiền tệ với game thủ khác.

Game MMORPG màn hình ngang, dựa trên bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ - Ninja Huyền Thoại
Game MMORPG màn hình ngang, dựa trên bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ - Ninja Huyền Thoại

Nhân dịp mới ra mắt, nhà phát hành Ninja Huyền Thoại đã dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi các phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Ninja Huyền Thoại mới nhất, code Ninja Huyền Thoại tân thủ, mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm hữu ích cho hành trình nhẫn giả của mình.

Tải Ninja Huyền Thoại cho iOS Tải Ninja Huyền Thoại cho Android

Danh sách code Ninja Huyền Thoại mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Ninja Huyền Thoại cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
NINJAVIP
Còn hạn
VIPFB1
Còn hạn
VIPFB2
Còn hạn
VIPGA1
Còn hạn
VIPGA2
Còn hạn
VIPTIKTOK1
Còn hạn
VIPTIKTOK2
Còn hạn
CODEDOCQUYEN
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Ninja Huyền Thoại

Đổi mã code Ninja Huyền Thoại là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Ninja Huyền Thoại trên thiết bị và bấm vào khung chat.

Bước 2: Sử dụng mẫu cú pháp quatang + [dấu cách] + mã code vào ô nhập văn bản và nhấn vào biểu tượng gửi để dùng code.

Bước 3: Quay trở lại giao diện chính, mở hộp thư và nhận phần thưởng được gửi về.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 273 lượt xem