Hướng dẫn nhập code và các code Demon Slayer RPG 2 mới nhất

  • 1 Đánh giá

Demon Slayer RPG 2 là một trò chơi trên Roblox, lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh và anime nổi tiếng cùng tên – Thanh Gươm Diệt Qủy. Đây là một trong nhưng trò chơi chủ đề anime nổi tiếng trên Roblox, bên cạnh King Legacy, Anime Fighters SimulatorAnime Dimensions.

Tham gia vào Demon Slayer RPG 2, người chơi phải chiến đấu với những kẻ thù khó nhằn, khám phá các khu vực độc đáo và phát triển mạnh mẽ hơn nữa bằng cách học các khả năng, nghệ thuật và kỹ thuật khác nhau.

Demon Slayer RPG 2 là một trò chơi trên Roblox, lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh và anime nổi tiếng cùng tên – Thanh Gươm Diệt Qủy
Demon Slayer RPG 2 là một trò chơi trên Roblox, lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh và anime nổi tiếng cùng tên – Thanh Gươm Diệt Qủy

Các code trong Demon Slayer RPG 2 sẽ hỗ trợ người chơi tiến bộ nhanh hơn, có thể đổi lấy tiền mặt, đá quý mới và các phần thưởng miễn phí bổ sung trong trải nghiệm. Những vật phẩm và vật phẩm hỗ trợ này sẽ tạo nên sự khác biệt với những người khác, vì vậy hãy cùng tìm hiểu cách nhập mã code để nhận các phần thưởng đặc sắc. Bên cạnh đó là các mã code Demon Slayer RPG 2 mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Demon Slayer RPG 2 mới nhất

Tất cả những mã code trong Demon Slayer RPG 2 đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần quà
!300klikesBreathingReset
Breathing reset
!300klikesDemonArtResetDemon Art reset
!300klikesEXPBoostEXP boost
!300klikesNichirinColorResetNichirin Color reset
!300klikesRaceResetRace reset
!42kSubsBreathingReset Breathing reset
!42kSubsDemonArtReset Demon Art reset
!42kSubEXPBoost EXP boost
!42kSubsNichirinColorReset Nichirin Color reset
!42kSubsRaceReset Race reset

Cách nhập code Demon Slayer RPG 2

Trong Demon Slayer RPG 2 không có công cụ nhập mã code cụ thể, thay vào đó, người chơi phải nhập vào hộp trò chuyện của trò chơi.

Sau khi mở Demon Slayer RPG 2 trên Roblox, người chơi cần mở hộp trò chuyện ở góc trên cùng bên phải. Tiếp tục sao chép và dán các mã code trong danh sách ở trên vào ô nhập văn bản và nhấn Enter.

Trò chơi sẽ xuất hiện thông báo [code] is not a valid command! góc dưới bên phải của màn hình. Tuy nhiên, mọi người không cần lo lắng vì mã vẫn sẽ hoạt động.

Cập nhật: 12/03/2022
  • 250 lượt xem