Code Silkroad Origin Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Silkroad Online Origin Mobile mang đến hành trình về Con đường tơ lụa huyền thoại trở nên sống động trên thiết bị di động. Đắm chìm trong các nhiệm vụ giao dịch ly kỳ với tư cách là một trong ba nghề, Thương nhân, Thợ săn hoặc Kẻ trộm, với những chiến lược và thử thách riêng. Tham gia vào những trận chiến căng thẳng giữa Kẻ trộm và Thợ săn, khơi dậy cảm giác hoài niệm trong mỗi lần chạm trán.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Silkroad Origin Mobile mới nhất, code tân thủ Silkroad Origin Mobile để thu thập nhiều tài nguyên miễn phí cho hành trình chiếm giữ các lãnh thổ và thể hiện sức mạnh của mình.

Tải Silkroad Origin Mobile cho iOS Tải Silkroad Origin Mobile cho Android

Code Silkroad Origin Mobile mới nhất

SILKROAD

ROAD77

SVIP999

SVIP888

SVIP666

Cách nhập code Silkroad Origin Mobile

Nhập giftcode Silkroad Origin Mobile là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện với các bước như sau:

Bước 1: Mở Silkroad Origin Mobile trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng sự kiện và chọn Welfare.

Bước 2: Khi cửa sổ mở ra, truy cập tab Redeem Rewards.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn Confirm để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Silkroad Origin Mobile

  • Nhập code Silkroad Origin Mobile càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.

Giới thiệu game Silkroad Origin Mobile

Silkroad Origin Mobile đưa người chơi tham gia vào các cuộc Chiến tranh Pháo đài nảy lửa, nơi các Bang hội cạnh tranh để chiếm giữ các lãnh thổ và thể hiện sức mạnh của mình. Lập nhóm với các đồng minh, lập chiến lược và chinh phục các pháo đài để thiết lập quyền thống trị trong các trận chiến hoành tráng.

Sống lại các hoạt động cổ điển như Thế giới bị lãng quên, trùm chiến trường và đua ngựa với lối chơi đơn giản và tiện lợi. Thử thách bản thân trong các hoạt động đa dạng và dấn thân vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ trong trải nghiệm chơi game liền mạch.

Game Con đường tơ lụa trên điện thoại - Silkroad Origin Mobile
Game Con đường tơ lụa trên điện thoại - Silkroad Origin Mobile

Với hệ thống nhân vật đa dạng trải dài từ Á đến Âu, hãy lựa chọn và phát triển nhân vật yêu thích của mình với những kỹ năng nguyên gốc được chuyển thể từ phiên bản PC. Đồ họa 3D chi tiết của trò chơi tái tạo đẹp mắt các địa danh dọc theo Con đường tơ lụa, mang đến một hành trình sống động và chân thực xuyên qua Trung Quốc cổ đại đến các khu vực châu Âu tráng lệ.

Silkroad Origin Mobile không chỉ mang đến một trò chơi mà còn là một cuộc hành trình hấp dẫn vào một thế giới huyền thoại, hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp và khám phá những câu chuyện hấp dẫn.

Cập nhật: 03/07/2024
  • 1.251 lượt xem