Code Võ Lâm Đại Minh Tinh mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Võ Lâm Đại Minh Tinh là game thẻ bài kết hợp với yếu tố thủ thành lấy chủ đề võ hiệp, tái hiện thế giới võ lâm kiếm hiệp trong các bộ tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung. Trò chơi sở hữu hệ thống môn phái đa dạng, chia thành 5 hệ Kỹ, Kiếm, Y, Khí, Lực, để game thủ tự do lựa chọn hiệp khách phù hợp, tạo nên một đội hình mạnh mẽ và toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, người chơi được tự do lựa chọn công pháp xuất hiện ngẫu nhiên trong trận để gia tăng năng lực của từng hiệp khách của mình, từ đó nâng cao cơ hội chiến thắng. Game thủ cũng có thể áp dụng vô vàn chiến lược build đồ, xây dựng đội hình từ các anh hùng vang danh thiên hạ để thắng lợi càng nhiều.

Game thẻ tướng thủ thành chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Võ Lâm Đại Minh Tinh
Game thẻ tướng thủ thành chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Võ Lâm Đại Minh Tinh

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Võ Lâm Đại Minh Tinh dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Võ Lâm Đại Minh Tinh mới nhất, code tân thủ Võ Lâm Đại Minh Tinh cung cấp vô số tài nguyên nâng cấp và vật phẩm hữu ích cho hành trình thống lĩnh giang hồ của người chơi.

Tải Võ Lâm Đại Minh Tinh cho Android Tải Võ Lâm Đại Minh Tinh cho iOS

Code Võ Lâm Đại Minh Tinh mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Võ Lâm Đại Minh Tinh có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

PHUNUVN2010

queen666

queen777

queen888

Cách nhập code Võ Lâm Đại Minh Tinh

Thao tác nhập giftcode Võ Lâm Đại Minh Tinh quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Võ Lâm Đại Minh Tinh trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt cá nhân, chọn Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Mã đổi để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 24/10/2024
  • lượt xem