Tổng hợp code Revelation: Thiên Dụ mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Revelation: Thiên Dụ là tựa game nhập vai thế giới mở với đồ họa đỉnh cao và chi tiết bậc nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm khám phá chưa từng có. Bước chân vào thế giới trò chơi, mọi người sẽ được trở thành bất kỳ ai và đi tới bất cứ đâu mà mình muốn.

Nhờ vào hệ thống nghề nghiệp đa dạng, như vũ công, nhà thiết kế,... cùng với số lượng nội dung khổng lồ bao gồm cốt truyện, nhiệm vụ,... người chơi sẽ được thỏa sức thám hiểm mà không bị bất kỳ điều gì giới hạn.

Game nhập vai thế giới mở với thiết kế đồ họa chân thực và đẹp mắt - Revelation Thiên Dụ
Game nhập vai thế giới mở với thiết kế đồ họa chân thực và đẹp mắt - Revelation Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ được phát triển đặc biệt cho thị trường Đông Nam Á, kết hợp với hệ thống PvP cùng PK non-target, người chơi sẽ được tranh tài với game thủ đa quốc gia trong các trận chiến gay cấn, tạo nên tính xã hội lôi cuốn.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng người chơi các code Revelation: Thiên Dụ tân thủ để thu thập một số vật phẩm miễn phí. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Revelation: Thiên Dụ mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Revelation: Thiên Dụ cho Android Tải Revelation: Thiên Dụ cho iOS

Danh sách code Revelation: Thiên Dụ mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong Revelation: Thiên Dụ đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
REVELATION
Còn hạn
THIENDU
Còn hạn
tyamxwnrk8
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Revelation: Thiên Dụ

Đổi mã code Revelation: Thiên Dụ là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Revelation: Thiên Dụ.

Bước 1: Mở Revelation: Thiên Dụ trên thiết bị của mình và nhấn vào Thiết Lập trong menu trò chơi.

Bước 2: Tiếp tục chọn nút Đổi Quà trong tab Cơ Bản cửa sổ Thiết Lập.

Bước 3: Trong tab Code Quà, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận.

Bước 4: Quay trở lại menu chính của trò chơi và nhấn vào biểu tượng bức thư để thu thập phần quà.

Cập nhật: 08/03/2023
  • 1.631 lượt xem