Tổng hợp code Marvel Snap mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Code Marvel Snap là một cách tiện lợi để kiếm được nhiều credit miễn phí trong game chiến thuật thẻ bài Marvel Snap, giúp bạn có thể nâng cấp thẻ của mình và leo lên thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Code Marvel Snap là một cách tiện lợi để kiếm được nhiều credit miễn phí trong game
Code Marvel Snap là một cách tiện lợi để kiếm được nhiều credit miễn phí trong game

Codes Marvel Snap là gì?

Marvel Snap là một trong những trò chơi sưu tập thẻ bài phổ biến nhất hiện nay, và không giống như một số trò chơi khác trên thị trường, nó khá thân thiện với những người chơi chơi miễn phí. Và không có gì mang lại lợi ích hơn là một số gift code để đổi lấy các phần thưởng giá trị - Credit (đơn vị tiền tệ miễn phí trong Marvel Snap).

Credit trong game Marvel Snap được sử dụng để nâng cấp thẻ của bạn, cải thiện hiệu ứng hình ảnh từ độ hiếm thông thường (Common Rarity) lên đến vô hạn (Infinite), với tổng cộng sáu lần nâng cấp, mỗi lần nâng cấp có giá 100 Credit (ngoại trừ lần đầu tiên chỉ có giá 25 Credit). Khi một thẻ đạt đến mức Infinite, bạn có thể chia nó ra để tạo hiệu ứng ngẫu nhiên, sau đó bắt đầu nâng cấp lại. Điều này nâng cao level cho bộ sưu tập của bạn, đó là cách bạn mở khóa các lá bài mới và xây dựng những bộ bài tốt nhất.

Bạn có thể tìm thấy ID người chơi của mình trong menu Settings
Bạn có thể tìm thấy ID người chơi của mình trong menu Settings

Tổng hợp code Marvel Snap mới nhất

Marvel Snap code còn hạn

Dưới đây là tất cả Marvel Snap codes đang hoạt động:

  • THXSNAPPERS - 250 Credit

Marvel Snap code đã hết hạn

Dưới đây là các Marvel Snap codes đã hết hạn:

  • SNAPINDER - 100 Credit
  • SNAP1111 - 100 Credit
  • MARVELSNAP7 - 100 Credit
  • SNAP2434 - 250 Credit
  • GAMESCOM - 500 Credit
Truy cập trang web Nuverse Payment Website và click vào tab Redeem Code
Truy cập trang web Nuverse Payment Website và click vào tab Redeem Code

Cách đổi code Marvel Snap

Việc đổi mã trong game Marvel Snap không đơn giản vì bạn không thể thực hiện việc đó ngay trong trò chơi. Thay vào đó, bạn phải truy cập trang web Nuverse Payment Website - nhà xuất bản của Marvel Snap và click vào tab Redeem Code.

Tiếp theo, nhập ID người chơi của bạn, sau đó nhấp vào Confirm. Bạn có thể tìm thấy ID người chơi của mình trong Marvel Snap bằng cách đi tới menu Settings, sau đó cuộn xuống phía dưới và nhấp vào văn bản có nội dung “Tap to reveal Snap ID” (nằm phía trên số phiên bản và bên dưới tùy chọn “Exit Game”) .

Khi nhập ID người chơi của bạn được xác nhận (đảm bảo rằng đó là ID bao gồm các số sau hashtag chứ không chỉ tên người dùng của bạn), bạn có thể dán code còn hiệu lực ở trên vào ô nhập code cà xác nhận. Sau đó, phần thưởng sẽ xuất hiện trong Marvel Snap vào lần đăng nhập game tiếp theo của bạn.

Cập nhật: 27/11/2023
  • 126 lượt xem