Revived Witch cho iOS 1.02 Game nhập vai phù thủy phiêu lưu phong cách cổ điển

Tải về

3 (1) YOSTAR Miễn phí 23

Revived Witch là một game nhập vai phiêu lưu kết hợp cả nghệ thuật pixel động 2D và ánh sáng 3D. Trò chơi đến từ nhà phát triển Yostar - từng được biết đến với các tựa game như Azur LaneArknights.

Game Revived Witch được xây dựng với nghệ thuật pixel tuyệt đẹp
Game Revived Witch được xây dựng với nghệ thuật pixel tuyệt đẹp

Trong game Revived Witch, bạn vào vai một phù thủy bị mất trí nhớ, thực hiện cuộc hành trình qua các vùng đất kỳ ảo để khám phá và tìm lại những gì mình đã mất. Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật có tính cách khác nhau, cùng nhau chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh.

Revived Witch for iOS mang đến một thế giới game tuyệt đẹp, quyến rũ với các nhân vật lấy cảm hứng từ nghệ thuật anime pixel, gợi nhớ đến các game Star Ocean. Bạn sẽ phải khám phá các ngục tối và giải các câu đố để đi từ điểm này đến điểm khác.

Thu thập các nhân vật và xây dựng đội của bạn
Thu thập các nhân vật và xây dựng đội của bạn

Tải game Revived Witch cho iOS

Trong quá trình khám phá hầm ngục, bạn sẽ bắt gặp những rương kho báu cũng như các điểm khôi phục giúp bổ sung HP cho chiến binh. Gamer cũng có thể tình cờ bắt gặp những món quà giúp mình tăng sức mạnh nhanh chóng. Ví dụ một boost đặc biệt giúp bạn tàng hình trước kẻ thù, dễ dàng vượt qua chúng.

Mỗi lần đấu đầu quái vật, bạn sẽ chiến đấu trong một nhóm 3 người. Ai ở tiền tuyến sẽ chịu thiệt hại nhiều nhất nên hãy chú ý sắp xếp họ theo đội hình hợp lý. Mỗi nhân vật có kỹ năng độc đáo và đặc tính khác nhau, bao gồm Tank có khả năng chống chịu cao, Sát thủ gây sát thương lớn khi tấn công vật lý, Pháp sư chiến đấu bằng phép thuật, còn Người trị thương hỗ trợ hồi phục đồng đội. Thử nghiệm các cách kết hợp nhân vật khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra một nhóm mạnh nhất.

Các nhân vật Live 2D được thể hiện sinh động
Các nhân vật Live 2D được thể hiện sinh động

Nói tóm lại, Revived Witch là một game RPG cổ điển thú vị, cho bạn khám phá các thế giới khác nhau, tham gia vào các trận chiến thời gian thực và đào tạo các nhân vật mới, tận hưởng một trải nghiệm chơi game độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Revived Witch

Liên quan, thay thế