Code game Allstar Alliance mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Được phát triển bởi Hanxi Qingyue Network Technology, game nhập vai Allstar Alliance cho phép bạn phá vỡ các bức tường không gian và bước vào một thế giới với đầy những điều kỳ diệu và kỳ ảo. Trò chơi này cho phép người chơi triệu hồi các anh hùng anime manga nổi tiếng yêu thích chiến đấu bên cạnh mình, xây dựng các nhân vật mạnh mẽ bằng các trang bị cho họ những trang thiết bị, kỹ năng.

Allstar Alliance cho iOS

Game Allstar Alliance mới được ra mắt hôm 2/8/2024 cho nền tảng iOS và nếu bạn đang chơi game này, đang tìm kiếm các giftcode Allstar Alliance nhằm đổi quà giá trị từ nhà phát triển thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy.

Danh sách code game Allstar Alliance mới nhất

H2L1Y5D7

Hướng dẫn nhập code Allstar Alliance đổi quà

Cách nhập code Allstar Alliance rất đơn giản. Đầu tiên bạn mở trò chơi, click vào hình đại diện của mình ở góc trên bên phải.

Hướng dẫn nhập code Allstar Alliance đổi quà

Tiếp theo click vào tùy chọn Exchange Code ở phía dưới màn hình.

Hướng dẫn nhập code Allstar Alliance đổi quà

Một pop-up mới xuất hiện. Nhập code được cung cấp bên trên vào phần điền văn bản và nhấp Claim. Lưu ý, nhập code chính xác như được cung cấp, gồm cả định dạng viết Hoa, viết thường, số…

Nhận thưởng ngay lập tức. Phần thưởng được gửi và hòm thư của bạn.

Hướng dẫn nhập code Allstar Alliance đổi quà

Cách nhận thêm giftcode Allstar Alliance

Bạn muốn tìm thêm nhiều code khác? Nhà phát triển sẽ tung ra các mã quà Allstar Alliance mới thông qua tài khoản Facebook hoặc Server Discord chính thức của trò chơi. Để không mất công tìm kiếm nhiều nơi, hay bookmark bài viết này và quay lại thường xuyên nhé. Chúng tôi sẽ bổ sung code mới ngay khi có thông tin.

Tại sao code không hoạt động?

Đôi khi bạn nhập code nhưng không nhận được quà, có một số nguyên nhân sau:

  • Nhập sai: Kiểm tra xem mình có nhập sai hay không. Tốt nhất bạn nên copy và dán code để đỡ gõ nhầm.
  • Code hết hạn: Mỗi mã chỉ có hạn trong thời gian nhất định, có thể là vài ngày, tuần, tháng… tùy theo thiết lập của nhà phát triển. Bạn nên nhập ngay khi thấy để tránh bỏ lỡ code giá trị.
  • Code chỉ dùng 1 lần: Mỗi code chỉ được đổi quà 1 lần đối với 1 tài khoản.
Cập nhật: 07/08/2024
  • 2.305 lượt xem
Xem thêm: Allstar Alliance