Tổng hợp code Rồng Thần Kamejoko và cách nhập

Code Chiến Binh Hợp Thể iOS
  • 1 Đánh giá

Rồng Thần Kamejoko hay Chiến Binh Hợp Thể (iOS) là tựa game nhập vai chiến thuật lấy chủ đề anime, hứa hẹn sẽ mang đến lối chơi thú vị với nhiều nội dung độc đáo và hấp dẫn để thỏa mãn mọi người hâm mộ manga và anime.

Tham gia Rồng Thần Kamejoko, game thủ sẽ hóa thân thành các chiến binh siêu saiyan để bước vào đại chiến đa vũ trụ anime, chống lại các thế lực tà ác để bảo vệ hòa bình thế giới. Trò chơi có hệ thống đa dạng hơn 300 nhân vật từ 12 manga và anime khác nhau, cho phép game thủ thỏa sức tiến hóa, mở khóa bản năng vô cực. Sau khi sở hữu những chiến binh mạnh nhất, người chơi sẽ cần thiết lập một đội quân hùng hậu để bắt đầu chiến đấu và truy tìm Ngọc Rồng,

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Rồng Thần Kamejoko, code Chiến Binh Hợp Thể mới nhất, code tân thủ Rồng Thần Kamejoko, mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng hữu ích trong việc xây dựng đội hình chiến binh toàn năng nhất.

Tải Rồng Thần Kamejoko cho Android Tải Rồng Thần Kamejoko cho iOS

Danh sách code Rồng Thần Kamejoko mới nhất

Tất cả code chung Rồng Thần Kamejoko đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
KAMEKAME
Còn hạn
VEGETA6666
Còn hạn
BROLY8888
Còn hạn
JIREN9999
Còn hạn
GROUP666
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Rồng Thần Kamejoko

Rồng Thần Kamejoko có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để nhập code Chiến Binh Hợp Thể thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Rồng Thần Kamejoko trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng cài đặt ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Khác. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống Nhập Giftcode. Sau đó, bấm nút Quy đổi để dùng code và quay trở lại hòm thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 23/11/2023
  • 1.769 lượt xem