Tổng hợp code Rồng Thần Siêu Cấp và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Rồng Thần Siêu Cấp là tựa game dành cho các fan của bộ anime/manga Dragon Ball - 7 Viên Ngọc Rồng, hoặc những game thủ yêu thích thể loại đấu tưởng rảnh tay. Trò chơi nổi bật với các pha combat đã tay và hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác với hàng trăm chiến binh từ vũ trụ Dragon Ball như Goku, Vegeta, Majin Buu hay Thần Hủy Diệt Beerus,...

Với đồ họa 2D cùng cơ chế chiến đấu nảy lửa, kết hợp với các chiêu thức được cá nhân hóa cho từng chiến binh, mỗi trận đấu trong Rồng Thần Siêu Cấp đều bám sát bộ truyện gốc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ và game thủ.

Game đấu tướng chủ đề Dragon Ball - Rồng Thần Siêu Cấp
Game đấu tướng chủ đề Dragon Ball - Rồng Thần Siêu Cấp

Trò chơi sở hữu nhiều tính năng đa dạng, PK liên server và binh đoàn, chiến bang hội để nhận vô số vật phẩm cường hóa cùng cơ hội thu thập chiến binh 5 sao. Rồng Thần Siêu Cấp còn thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng miễn phí. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Rồng Thần Siêu Cấp mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Rồng Thần Siêu Cấp cho Android Tải Rồng Thần Siêu Cấp cho iOS

Danh sách code Rồng Thần Siêu Cấp mới nhất

Tất cả những mã code Rồng Thần Siêu Cấp đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
SIEUSAIYAN
Còn hạn
RONGTHAN
Còn hạn
TRIEUHOI888
Còn hạn
SIEUCAP
Còn hạn
SONGOKU
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Rồng Thần Siêu Cấp

Rồng Thần Siêu Cấp có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Rồng Thần Siêu Cấp trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện.

Bước 2: Nhấn vào tab Cài đặt và chọn Nhập Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống.

Bước 4: Sau đó, nhấn nút Xác nhận để dùng code và quay trở lại giao diện chính, mở Thư để thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 04/06/2023
  • 648 lượt xem