Rồng Thần Siêu Cấp Game chiến thuật, Dragon Ball trên PC

Tải về

4,5 (2) Dang Khoa IM Miễn phí 1.464

Rồng Thần Siêu Cấp là một tựa game chiến thuật, đấu tướng màn hình ngang được Dang Khoa IM phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Nếu bạn muốn chơi game này trên PC, thì bạn cần phải tải game Rồng Thần Siêu Cấp về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android: BlueStacks, LDPlayer,... sau đó, hãy cài đặt các phím tắt khi chơi game trên các máy ảo này.

Sở hữu hàng trăm chiến binh đến từ khắp các vũ trụ
Sở hữu hàng trăm chiến binh đến từ khắp các vũ trụ

Tựa game này được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản - Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng). Ở trò chơi này, sở hữu hàng trăm chiến binh khác nhau đến từ nhiều vũ trụ trong thế giới truyện tranh. Mỗi chiến binh sẽ có những kỹ năng, thuộc tính riêng biệt, vì vậy người chơi có thể tùy ý xây dựng đội hình của mình để phù hợp với mỗi trận đấu.

Ngoài ra, trò chơi chơi này còn có hệ thống chiến thuật trong game tỏ ra khá chuyên sâu khi có sự hậu thuẫn của nhiều tính năng phụ trợ liên quan. Sau khi chọn lựa nhân vật, thì các bạn cần phải sắp xếp nhân vật vào trận hình với 6 ô ra thì người chơi còn phải tính toán nhiều thứ trước và sau trận đánh. Không chỉ vậy, trong mỗi trận đấu các nhân vật sẽ hoán đổi combo, và luân phiên tấn công mục tiêu rất mãn nhãn.

Hệ thống tướng của game cũng vô cùng phú, đa dạng với hơn 80 nhân vật quen thuộc đến từ bộ truyện như: Goku, Vegeta, Cell, Majin Buu hay Thần Hủy Diệt Beerus.... Những nhân vật này được thiết kế giống với nguyên tác. Mỗi nhân vật đều có thể tiến hóa và sử dụng những chiêu thức riêng của bản thân. Từ đó mang đến một khung cảnh chiến đấu đã mắt.

Tính năng chính của game Rồng Thần Siêu Cấp

  • Quy tụ hơn 80 chiến binh đến từ khắp các vũ trụ Dragon Ball
  • Gameplay hấp dẫn – Nhanh tay combo – Ra skill chớp nhoáng
  • Tính năng đa dạng – PK liên server – PK binh đoàn
  • Guild chiến liên server – Tranh bá đa vũ trụ
  • Quà tặng ngập tràn – Nhận quà mỗi ngày – Rinh ngay chiến binh 5 sao.
  • Phát triển lực chiến tự do với tính năng bồi dưỡng nhân vật chuyên sâu
  • Hoạt động game nhiều thỏa sức cày cuốc
Quà tặng ngập tràn - Nhận quà mỗi ngày
Quà tặng ngập tràn - Nhận quà mỗi ngày

Cùng với đó, hệ thống nhiệm vụ của tựa game này cũng cực kỳ đa dạng giúp cho người chơi nhận được nhiều tướng hiếm. Khi đi phụ bản hoặc đánh boss sẽ kiếm thêm được nhiều tài nguyên để phát triển sức mạnh của nhân vật. Các chế độ chơi trong game mang đến cho chúng ta những màn chơi ấn tượng. Chắc chắn sẽ mang đến những màn so tài cực kỳ đỉnh cao đấy nhé.

Ngoài ra, game Rồng Thần Siêu Cấp sở hữu nền đồ họa 2D cực kỳ sắc nét, bám sát nguyên tác anime, mỗi trận đánh đều rất nảy lửa, chiêu thức của các nhân vật được cường hóa lên để giống với nguyên bản phim hoạt hình nhất. Đặc biệt hơn, tạo hình các nhân vật trong trò chơi đều sẽ gần gũi, chuẩn nguyên tác mang lại đầy cảm hứng cho người chơi.

Tính năng đa dạng, PK liên server - PK Binh Đoàn
Tính năng đa dạng, PK liên server - PK Binh Đoàn

Bên cạnh đó, trong trò chơi này còn đem đến cho game thủ tính năng PvE đa dạng cho bạn cày cuốc thỏa thích mà không bao giờ thấy chán hay hết việc để làm. Các phụ bản, boss cho người chơi săn tìm thêm tài nguyên phát triển sức mạnh đội hình. Tính năng Guild chiến (Guild vs Guild) trong game, khi tham gia bạn sẽ được tích lũy rương hoạt động và điểm thưởng để đổi các đạo cụ hiếm và trang bị cao cấp.

Đặc biệt, tựa game này còn có tính năng Liên Minh cũng là nơi tập hợp giao lưu của những hảo hữu có cùng chí hướng mà họ còn có thể tham gia một số hoạt động riêng. Từ đó, mang đến cho người chơi một trải nghiệm đấu tướng mới lạ so với các sản phẩm cùng thể loại khác.

Phiên bản cập nhật mới tháng 9 game Rồng Thần Siêu Cấp

Tính năng mới: Guild Chiến Liên Server:

  • Guild Chiến Liên SV Mở vào ngày 1 mỗi tháng một kỳ 21 ngày, gồm 3 giai đoạn: Đấu Tinh Anh, Đấu Nhóm và Chung Kết. Thời gian bắt đầu: 20:30
  • Trưởng Guild quyền lợi: Bổ nhiệm Chỉ Huy, Tinh Anh, Cá Nhân.
  • 16 Guild thực lực tương đồng xếp thành 1 nhóm tiến hành Guild Chiến, chọn ra Guild mạnh nhất.
  • Nếu vào Guild khi đã bắt đầu Guild Chiến sẽ không thể tham gia mùa đấu này. Rời Guild sau khi đã bắt đầu Guild Chiến không tính vào danh sách tham chiến của Guild.

Ra Mắt Siêu Chiến Binh Future Gohan:

Thông tin cơ bản:

  • Định vị: Thay đổi công thủ, skill phản kích
  • Duyên Phận kích hoạt khi trong đội hình có tướng: Trunks SS God, Android 17

Thông tin kỹ năng:

  • Ma Thiểm Quang: Tấn công 1 kẻ địch, bản thân tăng 7% tỉ lệ sát thương, duy trì 1 lượt, được cộng dồn 3 lần); tăng 30% ST lên Chiến Binh hệ Công, mục tiêu giảm 100 Nộ: nhận thêm hiệu quả dựa vào trạng thái của bản thân. "Phản Kích": hồi 20% HP đã mất cho mục tiêu có tỷ lệ HP thấp nhất phe ta. "Công Kích": ST skill lần này tăng 50%, mục tiêu giảm thêm 150 nộ.
  • Max. Vũ Điệu Bùng Nổ: Tấn công 1 kẻ địch, bản thân tăng 30% Công Thủ, 30% tỉ lệ khống chế. 60% tỉ lệ gây câm lặng (2 lượt), mục tiêu giảm 30% kháng skill nhỏ (1 lượt). Bản thân tăng 25% tỷ lệ skill nhỏ (2 lượt, được cộng dổn lần). Hồi cho toàn thể phe ta 10% HP tối đa. Trong vòng 1 lượt, bản thân mỗi lần dùng skill nhỏ, đều gây thêm cho mục tiêu 30% ST
  • Cường Hóa Công HP: Bản thân tăng vĩnh viễn lực Công và HP.
  • Phản Kích Tuyệt Vọng: Bản thân tăng ST SKill nhỏ và Kháng Skill Nhỏ bản thân tăng 20% Công, 20% Tỉ lệ ST và 20% tỉ lệ miễn ST. Cứ mỗi khi phe địch hành động, vào trạng thái Phản Kích (tăng 25% tỉ lệ đỡ đòn và 25% Cường Độ Kháng Bạo, khi bị kẻ địch tất công tất sát, sẽ dùng skill nhỏ phản kíc, mỗi lượt tối đa phản kích 3 lần) Sau khi phản kích 5 lần, bản thân miễn dịch hiệu quả giảm Nộ 1 lượt, lần sau phe ta hành động, vào trạng thái Công Kích (tăng 40% tỷ lệ Bạo và 30% tỉ lệ Phá Kích) Khi bị sát thương chí mạng sẽ không tử vong, giải trừ trạng thái xấu và Hóa Đá cho bản thân, nếu ST chí mạng là ST trực tiếp, lập tực phản kích thêm 1 lần (không tính vào giới hạn số lần phản kích, nhưng tính vào số lần Phản Kích để chuyển sang Công Kích), mỗi trận được phát động hiệu quả này 2 lần ( nếu khi ra trận phe địch ta chỉ có 1 người, chỉ có hiệu lực 1 lần).

Mở rộng giới hạn tầng Huấn Luyện VR:

  • Huấn Luyện VR đã được mở rộng thêm đến tầng 4000 cho các Chiến Binh thỏa sức chinh phục và mang về nhiều phần thưởng hấp dẫn cho bản thân như Đá Rồng, Vàng, Nước Thánh.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.744
  • Lượt tải: 1.464
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: