Code Solo Leveling: Arise mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Solo Leveling: Arise là tựa game nhập vai hành động chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng - Tôi thăng cấp một mình, Solo Leveling hay Only I Level Up. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Jinwoo và tự mình trải nghiệm cuộc hành trình từ thợ săn yếu ớt đến thợ săn mạnh nhất thế giới. Phiêu lưu qua câu chuyện hấp dẫn của tác phẩm gốc và khám phá những câu chuyện hoàn toàn mới được phát triển cho trò chơi trên nền đồ họa chất lượng cao.

Game nhập vai phiêu lưu hành động - Solo Leveling Arise
Game nhập vai phiêu lưu hành động - Solo Leveling Arise

Người chơi sẽ được tùy chỉnh phong cách chiến đấu của mình dựa trên vũ khí và kỹ năng được trang bị, thực hiện các pha né tránh và gây sát thương chí mạng bằng kỹ năng QTE đúng lúc. Gặp gỡ những thợ săn được người hâm mộ yêu thích từ webtoon gốc như Choi Jong-In, Baek Yoon-Ho và Cha Hae-In. Tự do xây dựng nhiều đội khác nhau bằng cách kết hợp các thợ săn, khả năng và chiến thuật khác nhau, người chơi sẽ tùy ý áp dụng chiến lược của mình để vượt ải.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Solo Leveling Arise mới nhất, mang đến nhiều vật phẩm hữu ích cho người chơi trên hành trình trở thành thợ săn tối thượng.

Tải Solo Leveling Arise cho Android Tải Solo Leveling Arise cho iOS

Danh sách code Solo Leveling Arise mới nhất

Tất cả các mã code Solo Leveling Arise đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
THXSLVARISE100 Artifact Enhancement Chip và 50 Artifact Enhancement Chip II
SOLOLEVELINGSKRNhận 100.000 Gold
WORLD1STLEVELUP
Nhận 300 Essence Stone
THXSLVARISETHX
Nhận 200.000 Gold
Hunterpass1stNhận 2 Draw Ticket

Hướng dẫn nhập code Solo Leveling Arise

Thao tác sử dụng code Solo Leveling Arise rất đơn giản nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập code Solo Leveling Arise.

Bước 1: Mở Solo Leveling Arise trên thiết bị và điều hướng tới Options.

Bước 2: Nhấn vào Account Settings và chọn Redeem Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, ấn vào nút Confirm để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 19/04/2024
  • 9.625 lượt xem