Hướng dẫn nhập code và các code Superstar SMTOWN mới nhất

  • 1 Đánh giá

Superstar SMTOWN là trò chơi mở đầu và làm nên tên tuổi của series game nhịp điệu SuperSta. SuperStar SMTOWN, có chứa các bài hát của những nghệ sĩ nhà SM như BoA, TVXQ, EXO, NCT,... Hiện tại trò chơi có khoảng 270 bài hát của tất cả các nhóm nhạc nam nữ, nhóm nhỏ và ca sĩ solo thuộc SM Entertainment. Nếu là fan của những nghệ sĩ thuộc SM thì chắc chắn đây là trò chơi không thể bỏ lỡ.

Vì các nghệ sĩ của SMTOWN thường xuyên ra mắt bài hát/album mới nên trò chơi cũng dành tặng người chơi các mã code quy đổi. Những mã code này sẽ giúp người chơi nhận card ngẫu nhiên theo từng chủ đề bài hát hoặc album của nghệ sĩ đó.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Superstar SMTOWN mới nhất được cập nhật liên tục.

Những mã code Superstar SMTOWN mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Superstar SMTOWN cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
ULPH3VHYO (mới)Card HYO (DEEP) ngẫu nhiên
UMQE6YZONEWCard Onew (Dice) ngẫu nhiên
UEZQK8MSUHOCard Suho (Grey Suit) ngẫu nhiên
UXLZWNCTDREAMCard B ngẫu nhiên của NCT DREAM (Glitch Mode)
ULQTCREDVELVETCard B ngẫu nhiên của Red Velvet (Feel My Rhythm)
UWAH7HTAEYEONCard B ngẫu nhiên của Taeyeon (INVU)
MGHF2WNCT2021Card B ngẫu nhiên của NCT U (Universe)

Cách nhập code Superstar SMTOWN

Superstar SMTOWN có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở Superstar SMTOWN trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng loa EVENT ở trên giao diện chính của trò chơi.

Bước 3: Chọn tab Use your coupon here.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút OK để xác nhận đổi mã và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 20/05/2022
  • 3.048 lượt xem