Code Tam Quốc Mèo mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Tam Quốc Mèo là một trò chơi chiến thuật thẻ tướng chủ đề Tam Quốc, với nhân vật chính là những chú mèo dễ thương và xinh xắn. Bước vào thế giới Tam Quốc tranh đấu hỗn loạn, người chơi sẽ cần chiêu mộ các danh tướng và mỹ nhân mèo vào bộ sưu tập thẻ bài của mình, sau đó lựa chọn những người tài năng nhất vào một đội hình chiến đấu toàn diện.

Nhập code VIP666 nhận thưởng hấp dẫn trong Tam Quốc Mèo
Nhập code VIP666 nhận thưởng hấp dẫn trong Tam Quốc Mèo

Không chỉ cung cấp phúc lợi hấp dẫn khi tải game, nhà phát hành Tam Quốc Mèo SohaGame còn dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập và danh sách code Tam Quốc Mèo mới nhất, code tân thủ Tam Quốc Mèo, giúp người chơi thu thập được nhiều tài nguyên và vật phẩm cường hóa tướng mèo hữu ích.

Tải Tam Quốc Mèo cho iOS Tải Tam Quốc Mèo cho Android

Code Tam Quốc Mèo mới nhất

VIP888

VIP666

SSR666

SSR888

Cách nhập code Tam Quốc Mèo

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/ và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Chọn Tam Quốc Mèo từ danh sách các trò chơi.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Tam Quốc Mèo đang chơi.

Bước 4: Nhấn vào tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Khởi chạy ứng dụng trò chơi Tam Quốc Mèo trên điện thoại, sau đó mở hộp thư và thu thập phần thưởng.

Lưu ý khi nhập code Tam Quốc Mèo

Người chơi cần lưu ý một số thông tin sau khi sử dụng code Tam Quốc Mèo SohaGame để đảm bảo nhận được phần quà:

  • Code Tam Quốc Mèo có thời gian sử dụng nhất định, người chơi cần nhập code nhanh nhất có thể để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.

Giới thiệu game Tam Quốc Mèo

Tam Quốc Mèo sở hữu giao diện tướng độc đáo, võ tướng mèo đáng yêu nhưng cũng cực kỳ dũng mãnh. Chiêm ngưỡng Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Hoàng Trung, Mã Siêu,... trong ngoại hình những chú mèo là trải nghiệm mới lạ chưa từng có. Người chơi sẽ chiêu mộ Meow Tướng yêu thích của mình, đưa họ vào một đội hình để thực hiện các pha combat mãn nhãn, nhằm chinh phạt Meow quốc, nhận quà tặng ngập tràn và vô vàn nâng cấp.

Cập nhật: 05/06/2024
  • 2.797 lượt xem
Xem thêm: Tam Quốc Mèo