Tổng hợp mã code Gomu Huyền Thoại và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Gomu Huyền Thoại là một tựa game nhập thẻ tướng lấy chủ đề bộ truyện tranh One Piece (Vua Hải Tặc) cực kỳ quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người. Khi tham gia vào trò chơi này, thì chúng ta sẽ trở thành người đứng đầu một đoàn thủy thủ, thực hiện, hoàn thành chuỗi nhiệm phụ chinh phục các vùng biển, tìm kiếm được nhiều kho báu. Nhưng trước khi đi khám phá, thì các game thủ cần phải chiêu mộ thêm cho mình nhiều trợ thủ từ kho nhân vật trong truyện One Piece, sau đó xây dựng nên một đội hình chiến đấu cực chất với 5 nhân vật ưu tú nhất. Đặc biệt, trò chơi này sở hữu đồ họa 2,5D được trau chuốt cực tỉ, nhất là hiệu ứng của các chiêu thức được thể hiện cực kỳ rõ nét.

Ngoài ra, hiện nay để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của game, cũng như giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm, thì nhà phát hành của game đã gửi tới cho chúng ta nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code Gomu Huyền Thoại và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Gomu Huyền Thoại

Mã code Gomu Huyền ThoạiThời gian sử dụng
KHOBAUHUYENTHOAI
Còn hạn
HUYENTHOAITROLAI
Còn hạn
HUYENTHOAIHAITAC
Còn hạn
GOMUHUYENTHOAI
Còn hạn
GOMU888
Còn hạn
GOMUVIP
Còn hạn
IMPELDOWN
Còn hạn

Khi nhập, đổi mã giftcode trên, thì các bạn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác như: nhận được Kim Cương, Nhân Vật S, Thẻ Chiêu Mộ và Trang Bị... và hàng trăm phần thưởng siêu giá trị khác.

Không chỉ có vậy, các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Gomu Huyền Thoại, để nhận thêm nhiều mã code và phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Gomu Huyền Thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Gomu Huyền Thoại trên điện thoại lên > Chạm vào ảnh đại diện > Ấn vào nút Nhập Giftcode > Nhập một trong những mã giftcode trên > Nhấn vào nút Đồng ý > Tiếp tục ấn vào nút Đồng ý, để nhận phần thưởng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập game Gomu Huyền Thoại trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Nhấn vào ảnh đại diện

Bước 3: Khung cửa sổ thông tin tài khoản sẽ xuất hiện trên màn hình, ấn vào nút Nhập Giftcode.

Chạm vào nút Nhập Giftcode

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Đồng ý.

Nhập mã giftcode

Bước 5: Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được. Nhấn vào nút Đồng ý để nhận phần quà.

Ấn vào nút Đồng ý

Trên đây là một số mã giftcode và các bước thực hiện để đổi mã code game Gomu Huyền Thoại, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng nhận được thêm nhiều vật phẩm cực kỳ hữu ích đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/10/2022
  • 7.489 lượt xem