Tổng hợp code Asphalt 9 mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiểm tra code Asphalt 9: Legends mới nhất và cập nhật để nhận phần thưởng miễn phí! Ngoài ra, bài viết này cũng sẽ hướng dẫn bạn đổi code một cách dễ dàng.

Nhập code Asphalt 9: Legends mới nhất để nhận phần thưởng miễn phí
Nhập code Asphalt 9: Legends mới nhất để nhận phần thưởng miễn phí

Tất cả người chơi Asphalt 9: Legends đã sẵn sàng nhận phần thưởng miễn phí chưa? Dưới đây là danh sách code Asphalt 9 hiện tại và đang hoạt động, cung cấp cho bạn các quà tặng miễn phí trong trò chơi. Các mã này có thời hạn sử dụng ngắn, vì vậy hãy đổi mã ngay khi nhà phát triển tung ra nhé!

Nhấp vào tùy chọn Redeem và nhập mã vào hộp văn bản
Nhấp vào tùy chọn Redeem và nhập mã vào hộp văn bản

Được phát triển bởi Gameloft, Asphalt 9 Legends là một game đua xe rất nổi tiếng với những chiếc xe thuộc Ferrari, Porsche, Lamborghini và các thương hiệu nổi tiếng khác. Trong game, bạn có thể đua với những chiếc xe yêu thích mình yêu thích và thực hiện các kỹ thuật nguy hiểm trên khắp các địa điểm ngoài đời thực trên toàn thế giới. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh chiếc xe của mình với nhiều tùy chọn. Khi tiến bộ, bạn sẽ cần các tài nguyên trong trò chơi để tăng cường lối chơi của mình. Đây là lúc code Asphalt 9 Legends sẽ phát huy tác dụng.

Tổng hợp code Asphalt 9 Legends

Như đã đề cập ở trên, các mã này hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Cách tốt nhất là đổi chúng ngay sau khi chúng được nhà phát triển phát hành. Dưới đây là danh sách tất cả Asphalt 9 code đang hoạt động và mang lại cho bạn phần thưởng miễn phí.

  • SUMMER
  • GIFT4YOU
Các code này có thời hạn sử dụng ngắn, vì vậy hãy đổi sớm nhất có thể
Các code này có thời hạn sử dụng ngắn, vì vậy hãy đổi sớm nhất có thể

Cách đổi code Asphalt 9

Gift code Asphalt 9 luôn phân biệt chữ hoa chữ thường. Vì vậy hãy kiểm tra kỹ các codes Asphalt 9 trước khi đổi lấy phần thưởng miễn phí. Đối với những người mới tham gia trò chơi và cần hướng dẫn thích hợp về cách đổi mã, dưới đây là hướng dẫn từng bước giúp bạn thực hiện:

  • Mở game Asphalt 9 Legends trên thiết bị của bạn.
  • Tìm kiếm tùy chọn Settings (Cài đặt).
  • Nhấp vào tùy chọn Redeem và một hộp văn bản sẽ xuất hiện.
  • Nhập từng code còm hoạt động vào hộp văn bản.
  • Nhấn Redeem và nhận quà tặng miễn phí.
Cập nhật: 26/11/2023
  • 483 lượt xem
Xem thêm: Asphalt 9