Tổng hợp code Đế Quốc Quật Khởi mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Đế Quốc Quật Khởi là tựa game chiến thuật xây dựng đế chế, đưa người chơi vào thế giới thời Trung Cổ. Bối cảnh trò chơi có vô số nền văn minh, nhân vật anh hùng đa dạng, kiến trúc mang phong cách thời kỳ cổ xưa, tất cả mang lại cho game thủ một đế chế chân thực nhất.

Nhiệm vụ của người chơi là áp dụng khoa học kỹ thuật, chiến thuật phù hợp để xây dựng đất nước hưng thịnh, chế tạo vũ khí công thành, chiêu mộ danh tướng ở nhiều thời kỳ khác.

Game xây dựng đế chế thời Trung Cổ - Đế Quốc Quật Khởi
Game xây dựng đế chế thời Trung Cổ - Đế Quốc Quật Khởi

Để hỗ trợ người chơi trên con đường phục hưng đế chế vĩ đại, Đế Quốc Quật Khởi thường xuyên cung cấp nhiều mã code quy đổi vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và các mã code Đế Quốc Quật Khởi mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Đế Quốc Quật Khởi cho Android Tải Đế Quốc Quật Khởi cho iOS

Danh sách code Đế Quốc Quật Khởi mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Đế Quốc Quật Khởi cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
HCCC
Còn hạn
COINAGE
Còn hạn
WOODSTOCK
Còn hạn
QUARRY
Còn hạn
DQQK1201
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Đế Quốc Quật Khởi

Đổi mã code Đế Quốc Quật Khởi là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Đế Quốc Quật Khởi trên thiết bị và nhấn vào tab Thêm ở dưới cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi.

Cập nhật: 24/04/2023
  • 7.154 lượt xem