Code Thi Chiến Tam Quốc mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thi Chiến Tam Quốc là một tựa game nhập chiến thuật thẻ tướng lấy bối cảnh Ngạ Quỷ Tam Quốc, mở ra thế giới rộng lớn của những trải nghiệm mới lạ và chiêu thức độc đáo. Người chơi sẽ bắt đầu chiêu mộ các Đại Tướng Ngạ Quỷ như Địa Ngục Lã Bố, Minh Long Quan Vũ,... để thiết lập một đội hình mạnh mẽ để hạ gục mọi kẻ thù, đột phá cảnh giới và trở thành người đứng đầu thiên hạ.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Thi Chiến Tam Quốc - Gamota dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm miễn phí. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thi Chiến Tam Quốc mới nhất, code tân thủ Thi Chiến Tam Quốc Gamota, để nhận được vô vàn phần thưởng hữu ích, giúp việc thái bình thiên hạ trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách code Thi Chiến Tam Quốc mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Thi Chiến Tam Quốc Gamota đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Bên cạnh đó, chỉ khi đạt cấp độ 20 thì người chơi mới có thể sử dụng tính năng nhập code Thi Chiến Tam Quốc.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

VIP666

VIP777

VIP888

SSSVIP

quan666

ngo888

nguy1024

thuc0816

Cách nhập code Thi Chiến Tam Quốc

Thao tác nhập giftcode Thi Chiến Tam Quốc Gamota quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Thi Chiến Tam Quốc và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt, nhấn vào Mã đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Nhập Giftcode. Cuối cùng, nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 21/08/2024
  • 356 lượt xem