Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho iOS Game chiến thuật đấu tướng với dàn mỹ nhân anime xinh đẹp

Tải về

3 (1) Vision Game Miễn phí 36

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho iOS là tựa game nhập vai chiến thuật thẻ tướng, đưa người chơi bước vào thế giới giả tưởng của Lục Địa Aline. Tại đây, các thiếu nữ xinh đẹp sở hữu những khả năng phi thường đang chờ đợi mọi người cùng đồng hành trong hành trình khám phá vùng đất fantasy kỳ bí, huyền ảo.

Tải game Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho iOS để tự mình quyết định diễn biến tiếp theo của cốt truyện thông qua mỗi lựa chọn xuyên suốt trò chơi, giải cứu thế giới hay sống một cuộc sống hạnh phúc bên các mỹ nhân, đều tùy thuộc ở bạn.

Tính năng chính của Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho iOS

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi cho iOS có lối chơi chiến thuật, trong đó game thủ sẽ thu thập các chiến binh nữ xinh đẹp, đánh giá khả năng của họ và đưa vào một đội hình thích hợp cho từng trận chiến. Khi đã tham chiến, các chiến binh trong đội sẽ tự động chiến đấu theo lượt cho tới khi hạ gục đối thủ. Nếu thất bại, người chơi sẽ cần tăng cấp, cải thiện chỉ số cho đội quân của mình và thử chiến đấu lại.

Khi quyết định thành viên đội, người chơi cần tập trung vào kỹ năng trường phái của các anh hùng, thay vì lựa chọn dựa vào vẻ ngoài xinh đẹp. Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi có 5 trường phái là Quang, Ám, Thuỷ, Hoả và Phong, hoạt động với hệ thống tương sinh tương khắc. Game thủ cần đặc biệt lưu tâm đến điều này khi đối mặt với những kẻ thù khác nhau, nhằm tạo ra sự kết hợp tốt nhất và trở thành bậc thầy chiến lược.

Trò chơi sở hữu đồ họa đẹp mắt, thiết kế nhân vật chuẩn anime, hiệu ứng chiến đấu hào nhoáng bắt mắt, mang đến những trận chiến 5v5 hoành tráng. Từ chiến sĩ cầm kiếm quét toàn bộ quân địch, thích khách với các đòn đánh nhanh nhạy cho đến pháp sư bí ẩn, tất cả đều mang đến cho game thủ những trận chiến mãn nhãn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về