Tổng hợp code Thợ Săn Kho Báu mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Thợ Săn Kho Báu là tựa game nhập vai chiến thuật, kết hợp với lối chơi AFK đầy biến ảo, mang đến cho người chơi trải nghiệm nhiều ngành nghề khác nhau, từ tài xế đến bảo vệ, để bước vào hành trình tìm kiếm kho báu. Lần đầu tiên người chơi có thể chuyển đổi tài nguyên ảo trong game thành các vật phẩm có giá trị thật khi tham gia trò chơi này.

Game thủ sẽ điều khiển 5 nhân vật cùng lúc từ 9 vai trò thuộc 3 hệ phái khác nhau. Mỗi nhân vật này đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt với hơn 100 skill độc đáo để người chơi cân nhắc đưa vào đội hình chiến đấu. Thành bại trong Thợ Săn Kho Báu đều do khả năng sáng tạo đội hình và tùy biến cách chơi của game thủ.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Thợ Săn Kho Báu - GOSU dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và cung cấp danh sách code Thợ Săn Kho Báu mới nhất, bộ code chung Thợ Săn Kho Báu code tân thủ Thợ Săn Kho Báu.

Tải Thợ Săn Kho Báu cho Android Tải Thợ Săn Kho Báu cho iOS

Danh sách code Thợ Săn Kho Báu mới nhất

Tất cả mã code Thợ Săn Kho Báu GOSU đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã code Thời hạn sử dụng
THOSANKHOBAUCòn hạn
SANBAUDOIQUACòn hạn
KHOBAUVIPCòn hạn
QUABIMATCòn hạn
BD012451Còn hạn
BD026742Còn hạn
BD036574Còn hạn
BD046863Còn hạn
BD046215Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Thợ Săn Kho Báu

Đổi mã code Thợ Săn Kho Báu là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Thợ Săn Kho Báu.

Bước 1: Mở Thợ Săn Kho Báu trên thiết bị và nhấn vào Phúc Lợi ở phía bên trái giao diện chính trò chơi.

Bước 2: Truy cập tab Mã kích hoạt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Nhận thưởng để xác nhận dùng code và mở hộp thư trong game để thu thập phần quà.

Cập nhật: 27/09/2023
  • 2.869 lượt xem