Tổng hợp mã code game Tower of Fantasy và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tower of Fantasy là tựa game nhập vai theo phong cách MMORPG gần giống Genshin Impact vừa mới chính thức ra mắt tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Trò chơi này sẽ lấy bối cảnh tương lai hàng trăm năm sau ở một hành tinh xa xôi là Aida, tạo ra một thế giới mở, cho các bạn bước vào một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây người chơi sẽ được trải nghiệm một phong cách nghệ thuật khoa học viễn tưởng thời kỳ hậu tận thế, phát triển nhân vật phong cách tự do, tham gia vào các trận chiến gay cấn, và khám phá nhiều điều thú vị trong thế giới mở này.

Không chỉ có vậy, để chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của trò chơi này, thì nhà phát hành game đã gửi đến các người chơi một số mã giftcode kèm theo đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Tower of Fantasy và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Tower of Fantasy

Mã code game Tower of FantasyThời gian sử dụng
YL666
Còn hạn
YL777
Còn hạn
YL999
Còn hạn
TOF666
Còn hạn
TOF888
Còn hạn
TOF0811TOF
Còn hạn
ILOVETOF
Còn hạn
ht520
Còn hạn
ht666
Còn hạn
ht888
Còn hạn
huanta520
Còn hạn
huanta666
Còn hạn
huanta888
Còn hạn

Ngoài ra, khi các bạn theo dõi trang Fanpage Facebook của game Tower of Fantasy, để nhận được thêm mã code mới và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Tower of Fantasy

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Tower of Fantasy trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng hộp quà > Nhập mã code > Chạm vào nút Đổi > Nhấn vào hòm thư và nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Tower of Fantasy trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng hộp quà ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, chúng ta sẽ nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi ấn vào nút Đổi.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, chạm vào biểu tượng hòm thư, sau đó nhận quà đến từ nhà phát hành game.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã giftcode trong game Tower of Fantasy, sau đó nhận được thêm nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/08/2022
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Tower of Fantasy