Tổng hợp code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn mới nhất và cách nhập

Code ra mắt Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn
  • 1 Đánh giá

Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn là trò chơi MMORPG bối cảnh thế giới cổ tích huyền ảo, với đồ họa và thiết kế nhân vật cực kỳ đẹp mắt. Trong vai nhà thám hiểm đam mê cái đẹp, người chơi sẽ phiêu lưu tới vùng đất thần tiên Ever Song, gặp gỡ các nhân vật cổ tích nổi tiếng như Bạch Tuyết, Lọ Lem,... Dẫu vậy, thế giới diệu kỳ này vẫn ẩn chứa nhiều nguy hiểm từ thế lực xấu xa, đang chờ đợi người chơi khám phá và giải quyết.

Game nhập vai phiêu lưu trong thế giới cổ tích kỳ diệu - Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn
Game nhập vai phiêu lưu trong thế giới cổ tích kỳ diệu - Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn

Với hệ thống nhân vật đa dạng chia thành 5 class: Chiến Sĩ, Phù Thủy, Thợ Săn, Nhạc Công và Sát Thủ, với đặc điểm riêng biệt và khả năng khắc chế lẫn nhau. Bằng cách kết hợp với bộ kỹ năng đa dạng với 2 lần chuyển hệ phái, game thủ có thể dễ dàng biến hóa trong các hoạt động PvE lẫn PvP cụ thể.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Funtap.vn dành tặng rất nhiều code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn tân thủ, code ra mắt Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn, mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích cho người chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn cho Android Tải Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn cho iOS

Danh sách code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
naw733yytf
Còn hạn
hoangtu888
Còn hạn
phuthuy999
Còn hạn
cotich888
Còn hạn
bachtuyet999
Còn hạn
lolem888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn

Đổi mã code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn.

Bước 1: Truy cập trang web đổi code Ever Song và đăng nhập vào tài khoản Funtap của mình.

Bước 2: Nhấn vào tab Đổi Code và chọn các thông tin về server, nhân vật sự kiện.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào mục Nhập mã giftcode. Sau đó, nhấn nút Tiếp tục để xác nhận dùng code và nhận thưởng trong hòm thư của trò chơi.

Những cách nhận code Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn

Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn tổ chức nhiều sự kiện thú vị để người chơi có cơ hội nhận code quy đổi vật phẩm.

Cập nhật: 21/05/2023
  • 1.220 lượt xem