Thủ Thành Tam Quốc Game thủ thành đấu tướng Tam Quốc

Tải về

3 (1) GoodGame Miễn phí 18

Thủ Thành Tam Quốc là một tựa game chiến thuật thủ tháp chủ đề 3Q, đưa người chơi vào vai chủ công trong thời kỳ Tam Quốc loạn chiến, các phe phái tranh giành quyền lực và lãnh thổ. Người chơi lúc này không có gì trong tay, phải tự mình chiêu mộ danh tướng và anh hùng, thành lập liên minh với những đồng minh mạnh mẽ, sử dụng tài thao lược và điều binh khiển tướng của mình để vươn lên thành thế lực hàng đầu thiên hạ.

Người chơi có thể tải game Thủ Thành Tam Quốc trên PC thông qua các trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để bắt đầu hành trình xây dựng và phát triển thế lực của riêng mình trên màn hình lớn hơn, với các hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn, âm thanh sống động hơn.

Tính năng đặc sắc của Thủ Thành Tam Quốc

Lối chơi mới lạ

Thủ Thành Tam Quốc vẫn sở hữu lối chơi chiến thuật thẻ tướng màn hình dọc quen thuộc, game thủ chiêu mộ tướng qua hệ thống gacha. Sau khi thu thập được các danh tướng mạnh mẽ, người chơi sẽ sắp xếp vào một đội hình với những vị trí hợp lý theo khả năng của từng tướng, tham gia đấu trường, vượt ải đánh boss và giành chiến thắng để nhận thưởng tài nguyên. Tài nguyên có thể được dùng để cường hóa tướng và củng cố đế chế của người chơi.

Tuy nhiên, kết hợp với lối chơi thủ thành, Thủ Thành Tam Quốc có những điểm mới lạ đặc sắc, game thủ sẽ phải đồng thời thực hiện các chiến lược phòng thủ để bảo vệ đế chế, chinh phục tháp võ thần bằng tài chiến lược, mang đến một tựa game chiến lược đỉnh cao với các trận chiến rực lửa và mới lạ.

Hệ thống nhân vật phong phú

Với 200+ võ tướng, hàng trăm thần tướng và thiếu niên anh hùng, bằng cách tổ hợp đội hình và phối hợp chiến pháp, xây dựng chiến đội siêu mạnh, game thủ sẽ có vô số cách biến hóa đội hình để xưng bá Tam Quốc. Ngoài ra, Thủ Thành Tam Quốc còn có hàng trăm trang bị và thần khí để hỗ trợ và nâng cấp cho các thần tướng, 4 loại binh chủng Ngụy, Thục, Ngô, Hào mang đến lĩnh ngộ sức hấp dẫn của chiến tranh sách lược phương đông.

PvP liên server, đại chiến tháp phòng

Thủ Thành Tam Quốc mang đến hàng loạt hoạt động PvP hấp dẫn, những cuộc thí luyện cam go như Tháp võ thần, phó bản ngày, Hoa Dung Đạo, Ao Chiến Quần Anh, Bát Trận Đồ,... Cùng sự xuất hiện của các chiến tướng và trí tướng: Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Tào Tháo,... để game thủ tranh đấu tại Đấu Trường, Công Thành, Quần Hùng Tranh Bá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: