Code Tuyệt Đại Kiếm Vương mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tuyệt Đại Kiếm Vương là tựa game chiến thuật thẻ tướng đưa người chơi vào thế giới võ lâm giang hồ đầy nguy hiểm và bí ẩn cần được giải mã, mở ra những câu chuyện kiếm hiệp mang tính biểu tượng của nhà văn Kim Dung.

Để hỗ trợ người chơi trong hành trình trở thành minh chủ võ lâm, nhà phát hành Tuyệt Đại Kiếm Vương dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập và danh sách code Tuyệt Đại Kiếm Vương mới nhất, code tân thủ Tuyệt Đại Kiếm Vương, mang đến nhiều tài nguyên giá trị.

Tải Tuyệt Đại Kiếm Vương cho Android Tải Tuyệt Đại Kiếm Vương cho iOS

Code Tuyệt Đại Kiếm Vương mới nhất

VIP999

SVIP999

TDKV999

KIEMVUONG999

KIMDUNG999

Cách nhập code Tuyệt Đại Kiếm Vương

Để nhập giftcode Tuyệt Đại Kiếm Vương, người chơi cần đạt cấp độ 30, sau đó thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Nhấn vào Phúc lợi tại giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Phúc lợi, nhấn vào Đổi code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống, sau đó điền mã xác minh và nhấn Nhận ngay để dùng code.

Lưu ý khi nhập code Tuyệt Đại Kiếm Vương

  • Code Tuyệt Đại Kiếm Vương có thời gian sử dụng nhất định, người chơi cần nhập code nhanh nhất có thể để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Các vật phẩm như Đồng, KNB, EXP… khi nhận xong sẽ được cộng thẳng vào số lượng hiện có. Các vật phẩm khác vui lòng kiểm tra trong Túi đồ của game.
  • Giftcode chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần. Hệ thống hiển thị “Giftcode không hợp lệ” tức là mã code sai hoặc hiển thị "Giftcode đã đạt giới hạn" tức là mã code đã được sử dụng.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.

Giới thiệu game Tuyệt Đại Kiếm Vương

Tuyệt Đại Kiếm Vương sở hữu hệ thống 100+ nhân vật đặc sắc với những câu chuyện bí ẩn cần khám phá để hiểu sâu hơn về thế giới võ lâm. Ngoài ra, các bộ trang phục trong game cũng rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, cho phép game thủ tùy ý lựa chọn cho nhân vật của mình để thể hiện cá tính.

Game nhập vai thẻ tướng chuẩn nguyên tác Kim Dung - Tuyệt Đại Kiếm Vương
Game nhập vai thẻ tướng chuẩn nguyên tác Kim Dung - Tuyệt Đại Kiếm Vương

Với hệ thống bang hội, người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến công thành cùng với đồng đội, thể hiện kỹ năng qua những trận PK kịch tính. Tham gia vào các nhiệm vụ dã tẩu đầy thách thức để nhận phần thưởng hấp dẫn và trở thành một cao thủ thực thụ của giang hồ.

Cập nhật: 28/05/2024
  • 123 lượt xem