Tổng hợp code Backrooms Race Clicker mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Có rất nhiều trò chơi kinh dị tuyệt vời trên Roblox và bây giờ Backroom Race Clicker xuất hiện để thêm một trải nghiệm thú vị khác cho thể loại này. Nó đưa truyền thuyết kinh dị vào thể loại game nhấp chuột, thực sự mang lại cho người chơi động lực để tăng tốc đua hết sức có thể. Một cuộc chạy đầy máu chạy từ phòng này sang phòng khác, khi thoát khỏi những sinh vật đáng sợ đang chờ đợi xung quanh mọi ngóc ngách.

Người chơi sẽ phải click chuột thật nhiều để tăng tốc độ nhằm chạy nhanh hơn đối thủ của mình. Đồng thời, trò chơi cũng có rất nhiều pha jumpscare, khi quái vật nhảy ra để vây bắt game thủ, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để chống lại tất cả.

Game Roblox kinh dị click chuột, chạy thoát khỏi Backroom - Backrooms Race Clicker
Game Roblox kinh dị click chuột, chạy thoát khỏi Backroom - Backrooms Race Clicker

Cũng như nhiều trò chơi Roblox khác, Backrooms Race Clicker thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích. Các mã code Backrooms Race Clicker này sẽ mang lại nhiều phần thưởng khác nhau, chẳng hạn như các booster, gem và tiền xu.

Với hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Backrooms Race Clicker mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ không cần phải lo lắng về mục tiêu trở thành người nhanh nhất đến được Backroom và giành lấy vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Backrooms Race Clicker mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Backrooms Race Clicker cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
7MILLIONVISITS
Nhận 25 lần thắng
THANKZ 
Nhận 10 lần thắng
Release 
Nhận 5 lần thắng

Hướng dẫn nhập code Backrooms Race Clicker

Thao tác nhập code Backrooms Race Clicker rất đơn giản, tương tự các game Roblox khác, với các bước như sau:

Bước 1: Mở Backrooms Race Clicker trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào nút Codes ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Type Code Here.

Bước 4: Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 06/10/2022
  • 3.213 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code