Tổng hợp code Horrors RNG mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Horrors RNG mang lại cho bạn rất nhiều bổ trợ may mắn, giúp bạn có được hào quang mong muốn. Dưới đây là những giftcode Horrors RNG mới nhất.

Giftcode Horrors RNG mới nhất

Giftcode Horrors RNG ở đây để giúp bạn có được hào quang cần thiết, khiến những người chơi khác sợ hãi. Đúng như tên gọi Horrors RNG, sẽ không có gì ngạc nhiên khi nó xoay quanh những thứ xảy ra trong đêm, nhưng thay vì có thể bước vào một cửa hàng và mua thứ hào quang đáng sợ nhất, bạn phải hoàn toàn dựa vào may mắn.

Giftcode Horrors RNG mới nhất

Code Horrors RNG đang hoạt động

  • THANKYOU2000 – tăng may mắn trong 20 phút (mới!)
  • Roll – tăng may mắn trong 20 phút
  • 500LIKES – tăng may mắn trong 15 phút
  • RELEASE – tăng may mắn trong 20 phút

Code Horrors RNG là gì?

Nhà phát triển Trumpet Skull Development tặng giftcode cho người chơi Horrors RNG nhằm tăng may mắn, trao cho họ cơ hội tìm thấy những hào quang hiếm nhất. Những code mới thường xuất hiện vào dịp kỷ niệm đặc biệt của nhóm, chẳng hạn như khi họ đạt được cột mốc phát triển mới. Download.com.vn sẽ liên tục update code mới cho bạn.

Cách đổi code Horrors RNG

Về cơ bản, bạn chỉ cần làm theo những bước dưới đây:

  1. Mở Roblox > Horrors RNG.
  2. Chạm vào nút Codes > Nhập code > Nhấn Redeem.
  3. Nhận quà và sử dụng.

Cửa sổ nhập code Horrors RNG

Nếu biết tất cả code Horrors RNG vẫn chưa đủ với bạn, bạn có thể theo dõi kênh trên mạng xã hội chính thức của nhà phát triển để cập nhật thêm nhiều thông tin khác. Nhìn chung, đây là một game ROBLOX kinh dị hay và thú vị nếu bạn muốn tìm gì đó mới lạ để giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

Cập nhật: 13/06/2024
  • 599 lượt xem
Xem thêm: Horrors RNG