Tổng hợp code Motorcycle Mayhem mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Motorcycle Mayhem là một trong những game đua xe được yêu thích trên Roblox và những chiếc mô tô chắc chắn là lý do chính cho điều đó. Trong trò chơi này, mọi người sẽ được điều khiển các mô hình mô tô siêu chi tiết băng qua một đoạn đường cao tốc rộng lớn, đồng thời chuyển hướng qua dòng xe cộ đông đúc và vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm. Người chơi cũng có thể thử tài đua xe với bạn bè hoặc những game thủ khác, đồng thời kiếm Gear để mua siêu mô tô mới với động cơ mạnh mẽ và thiết kế cực chất từ cửa hàng.

Game đua xe mô tô tốc độ cực hot trên Roblox - Motorcycle Mayhem
Game đua xe mô tô tốc độ cực hot trên Roblox - Motorcycle Mayhem

Gear là đơn vị tiền tệ chính trong Motorcycle Mayhem và có thể kiếm được bằng cách đua trên đường cao tốc. Tuy nhiên, code quy đổi phần thưởng là cách tốt nhất để thu thập Gear và bắt đầu trò chơi. Bằng cách dùng code Motorcycle Mayhem, game thủ có thể kiếm được Gears để sớm mua những chiếc xe tốt hơn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Motorcycle Mayhem mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến cho người chơi nguồn Gear dồi dào để mua siêu xe mới.

Danh sách code Motorcycle Mayhem mới nhất

Tương tự như các game Roblox khác, những mã code Motorcycle Mayhem cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
thxfor100k
Nhận 1000 Gear
omgwehit90k
Nhận 700 Gear
80K
Nhận 500 Gear
wehit70k
Nhận 500 Gear
CACTUS
Nhận 500 Gear
TURBINEBIKE
Nhận 500 Gear
OMG50K
Nhận 500 Gear
40KLIKEZ
Nhận 250 Gear
30KLIKES 
Nhận 250 Gear
20KLIKES 
Nhận 250 Gear
10KLIKES
Nhận 250 Gear
CODEZ
Nhận 250 Gear

Hướng dẫn nhập code Motorcycle Mayhem

Thao tác nhập code trong Motorcycle Mayhem rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Motorcycle Mayhem trên Roblox và nhấn vào biểu tượng hộp quà ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô Enter Code.

Bước 3: Nhấn nút Enter để xác nhận dùng code và phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức.

Cập nhật: 05/01/2024
  • 27.521 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code