Code Vũ Trụ Anh Hùng mới nhất và cách nhập

Giftcode Kỷ Nguyên Anh Hùng
  • 1 Đánh giá

Vũ Trụ Anh Hùng Gzone (hay Khởi Nguyên Anh Hùng) là một tựa game chiến thuật thẻ tướng, đưa người chơi vào một vũ trụ anime với những nhân vật quen thuộc tới từ Demon Slayer, Bleach, Naruto, One Piece,... để tham gia vào các trận chiến khốc liệt nhất. Với hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác, được thiết kế chi tiết trên nền đồ họa đẹp mắt, người chơi sẽ được tự do triệu hồi và thiết lập đội hình mạnh mẽ để tham chiến giành ngôi vị hàng đầu.

Trò chơi sở hữu nhiều hoạt động hấp dẫn để game thủ luôn bận rộn như Bang chiến liên server, PvP và PvE,... để người chơi nhận được điểm thưởng, nâng cấp thành trì, từ đó dễ dàng khai phá sức mạnh của các anh hùng đang sở hữu.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Vũ Trụ Anh Hùng - Gzone dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Khởi Nguyên Anh Hùng, Vũ Trụ Anh Hùng mới nhất, code tân thủ Vũ Trụ Anh Hùng, cung cấp cho người chơi vô vàn vật phẩm hữu ích trong hành trình loạn đấu đa vũ trụ anime.

Tải Khởi Nguyên Anh Hùng cho Android Tải Vũ Trụ Anh Hùng cho iOS

Code Vũ Trụ Anh Hùng mới nhất

CODEGV11

VUTRUANHHUNG

VTAH666

VTAH777

VTAH888

VTAH999

Hướng dẫn nhập code Vũ Trụ Anh Hùng

Thao tác nhập giftcode Vũ Trụ Anh Hùng Gzone quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Vũ Trụ Anh Hùng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn nút Giftcode trong cửa sổ cài đặt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Quay lại giao diện chính của trò chơi, mở hộp thư để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Vũ Trụ Anh Hùng

  • Nhập giftcode Vũ Trụ Anh Hùng càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 19/09/2024
  • 562 lượt xem