Tổng hợp code Slayer Battlegrounds mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Code Slayer Battlegrounds mới nhất là gì? Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn tất cả code Slayer Battlegrounds mới và còn hiệu lực hiện tại.

Game Roblox chiến đấu chủ đề Thanh Gươm Diệt Quỷ - Slayer Battlegrounds
Game Roblox chiến đấu chủ đề Thanh Gươm Diệt Quỷ - Slayer Battlegrounds

Chào mừng bạn đến với Slayer Battlegrounds, nơi bạn sẽ đối mặt với thử thách cực khó để chứng tỏ mình là Sát thủ hàng đầu ở game Roblox này. Trong trải nghiệm Slayer Battlegrounds đầy hành động, bạn sẽ bị đẩy vào trận chiến chống lại những người chơi khác, đòi hỏi phải nhắm mục tiêu chính xác và tư duy chiến lược để tránh bị phục kích. Sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau theo ý của bạn, trong đó các quyết định về thời gian và chiến thuật rất quan trọng nếu muốn thành công.

Code Slayer Battlegrounds sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bài viết liên tục cập nhật code Slayer Battlegrounds mới, đặc biệt là sau mỗi lần cập nhật trò chơi, để đảm bảo bạn có sớm nhận được quà tặng từ chúng trước khi hết hạn.

Code Slayer Battlegrounds được phát hành thường xuyên trong các sự kiện đặc biệt, liên tục mang đến cơ hội cho bạn kiếm được phần thưởng thú vị và miễn phí. Vì thế, đừng bỏ qua chúng nhé!

Danh sách code Slayer Battlegrounds mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Slayer Battlegrounds quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

q8mfxa4—1,500 Gold
asmvhft—1,500 Gold
udampw3—1,500 Gold
l3ugz7c—1,000 Gold
2b0imrb—1,000 Gold

Hướng dẫn nhập code Slayer Battlegrounds

Thao tác nhập code trong Slayer Battlegrounds rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Slayer Battlegrounds trên Roblox và nhấn vào nút Menu ở phía trên cùng bên trái của giao diện trò chơi.

Bước 2: Bấm vào nút Code trong cửa sổ pop-up.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter the Code.

Bước 4: Nhấn nút OK và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 30/07/2024
  • 4.857 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code