Tổng hợp code Slayer Battlegrounds mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Slayer Battlegrounds là một trải nghiệm chiến đấu PvP trên nền tảng Roblox, lấy cảm hứng từ anime và manga đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ - Demon Slayer. Trò chơi cho phép game thủ nhập vai vào các anh hùng quen thuộc của bộ anime, với nhiệm vụ thu thập vô số loại vũ khí khác nhau và nhiều kiểu thở để học.

Slayer Battlegrounds sở hữu lối chơi mượt mà và hình ảnh động rất chi tiết cho các kỹ năng riêng biệt của mỗi nhân vật. Tuy nhiên, để mua được nhiều vũ khí tốt hơn và mở khóa các kiểu thở, nhằm sở hữu lợi thế trước kẻ thù, game thủ sẽ cần kiếm được kha khá vàng.

Game Roblox chiến đấu chủ đề Thanh Gươm Diệt Quỷ - Slayer Battlegrounds
Game Roblox chiến đấu chủ đề Thanh Gươm Diệt Quỷ - Slayer Battlegrounds

Đây là lúc các mã code Slayer Battlegrounds phát huy tác dụng. Bằng cách sử dụng những code này, người chơi có thể kiếm được một lượng vàng lớn được sử dụng để mua một kiểu thở hoặc một thanh katana mới. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Slayer Battlegrounds mới nhất, cung cấp cho game thủ một lượng lớn tài nguyên để mua vật phẩm, trang bị và nâng cấp anh hùng.

Danh sách code Slayer Battlegrounds mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Slayer Battlegrounds quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
likes1500 Nhận 150 vàng
likes750 Nhận 75 vàng
likes500 Nhận 500 vàng
slayerbg Nhận 50 vàng
nevaxksw Nhận 1000 vàng

Hướng dẫn nhập code Slayer Battlegrounds

Thao tác nhập code trong Slayer Battlegrounds rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Slayer Battlegrounds trên Roblox và nhấn vào nút Menu ở phía trên cùng bên trái của giao diện trò chơi.

Bước 2: Bấm vào nút Code trong cửa sổ pop-up.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter the Code.

Bước 4: Nhấn nút OK và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 06/12/2023
  • 3.170 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code