Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Yêu Quái! Chạy Đi Đâu là tựa game tu tiên kết hợp thủ thành, với lối chơi đầy lôi cuốn trên nền đồ hoạt tuyệt đẹp được thiết kế tỉ mỉ. Bước chân vào thế giới thần tiên đầy rẫy hiểm nguy của trò chơi, game thủ sẽ phải đối mặt đám yêu ma quỷ quái đang tàn phá tam giới, tìm mọi cách để bảo vệ khỏi sự diệt vong.

Từ hệ thống thần tướng đa dạng, với 3 chủng tộc chính Thiên Thần, Huyễn Linh và Tà Ma, mỗi tộc có 4 vai trò khác nhau gồm Pháp Sư, Đạo Sĩ, Chiến Sĩ và Pháo Thủ, người chơi cần thu thập và sắp xếp thành một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, thiết lập chiến thuật phù hợp để trấn yểm những nơi trọng yếu.

Yêu Quái Chạy Đi Đâu tặng phúc lợi hấp dẫn giúp tân thủ nhanh chóng tăng cấp
Yêu Quái Chạy Đi Đâu tặng phúc lợi hấp dẫn giúp tân thủ nhanh chóng tăng cấp

Cũng giống như các tựa game khác, Yêu Quái Chạy Đi Đâu thường xuyên dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm để nâng cấp nhân vật, củng cố đội hình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, code tân thủ Yêu Quái Chạy Đi Đâu, giúp người chơi thu thập vô số vật phẩm miễn phí, hữu ích cho quá trình tiêu diệt yêu ma.

Tải Yêu Quái Chạy Đi Đâu cho Android Tải Yêu Quái Chạy Đi Đâu cho iOS

Danh sách code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất

Tất cả các mã code chung Yêu Quái Chạy Đi Đâu đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
vip666Còn hạn
vip888Còn hạn
vip999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Yêu Quái Chạy Đi Đâu

Thao tác nhập giftcode Yêu Quái Chạy Đi Đâu quy đổi phần thưởng rất đơn giản được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Yêu Quái Chạy Đi Đâu trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Tại mục Đổi Giftcode trong cửa sổ Thông tin cá nhân, người chơi cần nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Hãy nhập Giftcode.

Bước 3: Cuối cùng, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và mở hộp thư trong game để thu thập phần quà tương ứng.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 331 lượt xem