Yêu Quái! Chạy Đi Đâu Game chiến thuật, thủ thành đề tài Thần Tiên

Tải về

5 (1) MIS game Miễn phí 164

Yêu Quái! Chạy Đi Đâu là một tựa game đấu tướng, chiến thuật màn hình dọc với đề tài Thủ tháp diệt yêu quái (Tower Defense) được phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để khám phá thế giới thần tiên vô cùng thú vị, thì bạn có thể tải, chơi game Yêu Quái! Chạy Đi Đâu trên PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Đổi tướng không bị mất lực chiến
Đổi tướng không bị mất lực chiến

Ở tựa game này, bạn sẽ được đưa đến một thế giới mà yêu quái tàn sát bừa bãi khắp nơi, và các vị thần viên sẽ tổ chức, bắt đầu cuộc chiến với yêu quái. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được gặp lại những vị Thần Tiên như: Quan Âm Bồ Tát, Na Tra, Dương Tiễn, Tôn Ngộ Không, Thái Thượng Lão Quân,... Mỗi nhân vật đều có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ Tam Giới và bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng để xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp.

Gameplay của trò chơi này, là sự kết hợp tuyệt vời giữa phát triển nhân vật theo kiểu Thẻ Tướng và yếu tố chiến lược Tower Defense, game cung cấp 3 chủng tộc chính Thiên Thần, Huyễn Linh và Tà Ma. Mỗi chủng tộc có 4 vai trò khác nhau gồm Pháp Sư, Đạo Sĩ, Chiến Sĩ, Pháo Thủ. Cùng với đó, sự khắc chế lẫn nhau giữa các vai trò tạo nên sự hấp dẫn trong việc xây dựng đội hình chiến đấu.

Tính năng chính của game Yêu Quái! Chạy Đi Đâu

  • Lối chơi kết hợp hoàn hảo giữa việc phát triển nhân vật theo kiểu Thẻ tướng và yếu tố chiến lược Tower Defense thuần túy.
  • Game có 3 chủng tộc chính gồm Thiên Thần, Huyễn Linh và Tà Ma đi kèm là 4 vai trò như Pháp Sư, Đạo Sĩ, Chiến Sĩ, Pháo Thủ mang tính khắc chế lẫn nhau.
  • Hệ thống Thần Tướng phong phú với mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng tác chiến đặc trưng.
  • Game có nhiều chế độ chơi khác nhau, với mỗi chế độ lại mang đến một trải nghiệm riêng biệt.
  • Hệ thống nhiệm vụ, phần thưởng phong phú giúp người chơi dễ dàng thu nạp được nhiều nhân vật mới về đội hình.
  • Thiết kế giao diện màn hình dọc trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ bằng một 1 ngón trên thiết bị smartphone
Trải nghiệm cách chơi mới, sự kết hộ giữa thu thập tướng và thủ thành
Trải nghiệm cách chơi mới, sự kết hộ giữa thu thập tướng và thủ thành

Không chỉ vậy, tựa game này còn mang đến hệ thống chiến thuật tấn công giúp người chơi có thể tấn công đám yêu quái của đối thủ. Với các Thần Tướng có kỹ năng tấn công mạnh mẽ, người chơi có thể dễ dàng tiêu diệt đám yêu quái và giành chiến thắng. Cùng với đó, còn có tính năng nâng cấp tướng đa dạng với các tính năng như: tăng cấp, trang bị, kỹ năng và bảo vệ, từ đó giúp tăng sức mạnh và khả năng chiến đấu cho đội hình của bạn.

Ngoài ra, game Yêu Quái! Chạy Đi Đâu còn sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, nổi bật nhất là các hoạt ảnh chuyển động, hiệu ứng chiêu thức được thể hiện vô cùng hoành tráng, bắt mắt. Đặc biệt hơn, giao diện của trò chơi được thiết kế với màn hình dọc trực quan giúp dễ dàng thao tác trên điện thoại di động chỉ bằng một ngón tay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 494
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: