Codename Crime-Vice Open World cho Android Game tội phạm thế giới mở

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Codename Crime-Vice Open World trò chơi hành động chủ đề tội phạm, cho bạn đắm mình vào môi trường đô thị thế giới mở thực sự và trải nghiệm cuộc sống tràn ngập những cơ hội và nguy hiểm.

Tận hưởng cuộc sống trong thành phố tội phạm của game Codename Crime-Vice Open World
Tận hưởng cuộc sống trong thành phố tội phạm của game Codename Crime-Vice Open World

Bắn, lái xe, cảm nhận sự hồi hộp của các trận đối đầu PvP tham gia vào các vụ cướp hợp tác ly kỳ cùng bạn bè, vượt qua ranh giới mong manh giữa chính phủ và các băng đảng, và tận hưởng hành trình từ một người tầm thường trở thành ông trùm trong thế giới ngầm của thành phố.

Tải game Codename Crime-Vice Open World cho Android

Trong quá trình khám phá thế giới mở, bạn có cơ hội được cầm lái nhiều chiếc xe khác nhau, đi qua các con phố và ngõ hẻm của thành phố. Rất nhiều nội dung độc đáo đang chờ bạn khám phá, cùng những sự kiện đa dạng tạo nên sự khó lường cho cuộc phiêu lưu đô thị trong sân chơi này.

Thống trị các con phố
Thống trị các con phố

Chế độ hợp tác cướp bóc trong Codename Crime - Vice Open World yêu cầu người chơi phải hợp tác với cộng sự để lập kế hoạch và thực hiện các vụ cướp phức tạp. Để phi vụ thành công, người chơi cần phải có tinh thần đồng đội liền mạch và suy nghĩ nhanh nhạy.

Đấu trường PVP là bài kiểm tra về kỹ năng và chiến lược của người chơi. Dù là đấu súng hay đua xe, trải nghiệm chiến đấu thực tế khiến mọi trận đấu đều tràn đầy sự phấn khích và thử thách.

Tiêu diệt kẻ thù trong các cuộc đối đầu
Tiêu diệt kẻ thù trong các cuộc đối đầu

Không chỉ có chiến đấu, bạn cũng có thể điều hành công việc kinh doanh của riêng mình. Sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh để quản lý và nâng cấp nhiều ngành công nghiệp khác nhau, tăng cường sức mạnh kinh tế và sở hữu những siêu xe tuyệt vời nhất, dinh thự xa hoa nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Codename Crime

Liên quan, thay thế