Contraband Police Mobile cho Android 0.1.16 Game mô phỏng cảnh sát chống buôn lậu

Tải về

3 (1) PlayWay SA Miễn phí 186

Contraband Police Mobile đưa bạn đến một quốc gia cộng sản vào những năm 1980, trở thành thanh tra biên phòng. Nhiệm vụ của người chơi là chống buôn lậu và phát hiện ra bất kỳ sự bất thường nào để không bỏ lọt tội phạm.

Contraband Police giả lập công việc của cảnh sát chống buôn lậu ở vùng biên giới
Contraband Police giả lập công việc của cảnh sát chống buôn lậu ở vùng biên giới

Giai đoạn 1980 là thời kỳ mà nạn buôn lậu tràn lan. Đừng đánh giá thấp những kẻ buôn lậu này vì chúng thông minh hơn bạn nghĩ. Chúng lái những chiếc xe sang trọng, mặc quần áo lừa đảo và làm mọi cách có thể để có thể lái xe qua trạm kiểm soát.

Contraband Police là một trò chơi mô phỏng nhập vai và bạn sẽ vào vai cảnh sát chống buôn lậu ở cửa khẩu. Hãy kiểm tra cẩn thận từng giấy tờ của những người muốn đi qua cửa khẩu, kiểm tra từng gói hàng và đảm bảo không có hàng lậu nào lọt qua được.

Kiểm tra chặt chẽ giấy tờ tùy thân và chứng từ hàng hóa của các xe chở hàng qua đồn biên phòng
Kiểm tra chặt chẽ giấy tờ tùy thân và chứng từ hàng hóa của các xe chở hàng qua đồn biên phòng

Đóng vai trò là tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại các băng đảng sẽ cố gắng xâm nhập vào đất nước, mang theo ma túy, vũ khí và thậm chí là tiền mặt bất hợp pháp, bạn không hề đơn độc bởi luôn có sự hỗ trợ của các đồng chí và cấp trên.

Khi mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát, người chơi luôn có thể yêu cầu hỗ trợ. Thậm chí có những lúc cấp trên sẽ cảnh báo bạn về một chiếc xe đặc biệt đáng ngờ. Thậm chí một số băng đảng còn không thèm dừng lại trạm kiểm soát. Lúc đó, hãy gọi hỗ trợ và đuổi theo, bắn vào chúng. Những kẻ phạm tội sẽ bị bắt, bỏ tù và chiến công của bạn sẽ được cấp trên công nhận.

Sử dụng kỹ năng, nghiệp vụ và công cụ để phát hiện hàng lậu, tịch thu và cấm nhập cảnh
Sử dụng kỹ năng, nghiệp vụ và công cụ để phát hiện hàng lậu, tịch thu và cấm nhập cảnh

Tính năng nổi bật của game Contraband Police Mobile cho Android

Tài liệu

Xác minh tính chính xác của các tài liệu, ngay cả sự không chính xác nhỏ nhất cũng sẽ khiến bạn bị qua mặt.

Kẻ buôn lậu

Sử dụng đèn pin UV để khám xét ô tô và hàng hóa, có thể có hàng lậu được giấu ở khắp mọi nơi. Những kẻ như vậy sẽ phải bị bắt.

Phát triển

Quản lý nơi làm việc, cải thiện các tòa nhà và công cụ, giúp tăng hiệu suất làm việc giúp bạn sẽ có thể kiểm tra nhiều người hơn.

Kiếm tiền, tích lũy kinh nghiệm và thăng tiến trong hệ thống phân cấp, khôi phục lại trật tự, an ninh cho tuyến đường mà mình phụ trách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 367
  • Lượt tải: 186
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Contraband Police

Liên quan, thay thế