CodeTwo QR Code Desktop Reader 1.0.3.0 Phần mềm đọc mã QR trên máy tính

Tải về

2,8 (6) CodeTwo Miễn phí 4.141 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8/10

CodeTwo QR Code Desktop Reader là phần mềm đọc mã QR ngay trên màn hình máy tính mà không cần nhờ cậy các thiết bị chuyên dụng. Sử dụng phần mềm này, người dùng dễ dàng xem được mọi thông tin ẩn chứa sau mã QR chỉ trong vài nốt nhạc.

Giao diện phần mềm CodeTwo QR Code Desktop Reader
Giao diện phần mềm CodeTwo QR Code Desktop Reader

Mã vạch QR (tên đầy đủ là Quick Response Code) hay còn gọi là mã phản hồi nhanh, mã vạch hai chiều, đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại. Bạn có thể tìm thấy chúng trên biển quảng cáo, biểu ngữ, tất cả các loại hộp sản phẩm, các trang web, danh thiếp và ngay cả trong chữ ký email... Chúng chứa một kho dữ liệu khổng lồ như nội dung, đường dẫn tới trang web, video hay file thông tin công việc, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, tự động cập nhật liên lạc vcard... Chính sự tiện ích này đã biến nó trở thành cách thức nhận dạng và truy xuất thông tin thế hệ mới trong thời đại công nghệ hiện nay. Để quét được mã QR, người dùng cần có smartphone hay các thiết bị cài đặt phần mềm chuyên dụng. Một trong số đó phải kể đến là CodeTwo QR Code Desktop Reader. Đây là phần mềm quét mã QR tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm đọc mã QR trên máy tính CodeTwo QR Code Desktop Reader

Điểm độc đáo của phần mềm quét mã QR trên máy tính CodeTwo QR Code Desktop Reader

Không cần sử dụng trình đọc code

Quá trình cài đặt phần mềm diễn ra trơn tru và nhanh chóng. Giao diện màn hình đơn giản, hiện đủ các tính năng cần thiết. Người dùng có hai cách để giải mã thông điệp ẩn trong QR code (từ màn hình hay file trên hệ thống) mà không cần sử dụng tới máy ảnh hay các trình đọc chuyên dụng nào. Tính năng này giúp tiết kiệm tài nguyên hệ thống và cho phép người dùng quét mã vạch kể cả khi PC không trang bị các thiết bị trên. Khu vực hiện mã code khá lớn, đủ sức chứa mọi kích thước mã vạch phổ biến nhất hiện nay.

Công cụ chọn phân vùng màn hình thông minh

Với mong muốn mang lại sự tiện nghi nhất cho người dùng, CodeTwo QR Code Desktop Reader đã tối ưu hóa mọi tính năng. Tất cả mọi việc bạn cần làm là tìm và nhập hình ảnh mã QR vào chương trình. Phần mềm cho phép người dùng chọn phân vùng màn hình chứa mã vạch ngay trên desktop. Tiện ích này có thể quét hình ảnh trên trình duyện web, email đính kèm hay trang mua hàng nào đó miễn là chúng chứa mã vạch liên quan. Nếu có vấn đề gì sai sót, phần mềm sẽ ngay lập tức thông báo cho người dùng để thử lại. Nhìn chung, tình trạng này hiếm khi xảy ra nếu ảnh hiện trong khung luôn sắc nét và không bị nhỏ quá.

Tích hợp thuật toán thông minh giải được mọi mã vạch hai chiềuTích hợp thuật toán thông minh giải được mọi mã vạch hai chiều

Tự động tải hình ảnh để giải mã QR

Nếu ổ cứng đã có sẵn ảnh mã vạch hai chiều, thì chúng ta có thể chọn giải pháp nhanh hơn. Thay vì chọn mở trình duyệt để chọn phân vùng, bạn có thể tải trực tiếp ảnh lên chương trình. Vấn đề định dạng chỉ là chuyện nhỏ bởi CodeTwo QR Code Desktop Reader hỗ trợ mọi đuôi hình ảnh phổ biến nhất hiện nay, bao gồm: BMP, JPG, TIF, PNG và DIF. Đặc biệt hơn, tính năng xuất dữ liệu sang dạng văn bản đơn thuần (đuôi TXT) hay sao chép vào clipboard giúp người dùng lưu trữ mọi thông tin cần thiết để đọc lại sau này.

Tính năng chính của phần mềm đọc mã vạch hai chiều CodeTwo QR Code Desktop Reader

  • Trình đọc mã vạch tiện ích cho Windows
  • Giải mã QR trực tiếp từ hình ảnh trên màn hình máy tính
  • Giải mã vạch hai chiều từ file lưu trên hệ thống
  • Lưu thông tin trên mã QR thành file văn bản
  • Hoàn toàn miễn phí

Để sử dụng phần mềm, máy tính của bạn cần cài đặt .NET Framework 2.0 SP1. Với Windows 8, bạn cần thiết lập .NET Framework 3.5.

Đọc được cả mã QR trong chữ ký email
Đọc được cả mã QR trong chữ ký email

CodeTwo QR Code Desktop Reader là phần mềm quét mã QR chuyên nghiệp mà bất cứ người dùng máy tính nào cũng nên sử dụng. Phần mềm có dung lượng vừa phải, hoạt động ổn định và hoàn toàn miễn phí. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tải ngay về máy để tự mình trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này chứ.

Nguyễn Loan

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 7.589
  • Lượt tải: 4.141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm