SDR Free QR Code Generator 1.0 Phần mềm tạo mã QR miễn phí

Tải về

2,7 (3) Software Development Resource Miễn phí 5.907 Dung lượng: 706 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

SDR Free QR Code Generator là một ứng dụng đơn giản cho phép bạn chuyển văn bản thông thường, liên kết web, số điện thoại và các hình thức dữ liệu khác sang dạng mã QR. Mã QR là một dạng mã hóa ký tự tương tự như mã vạch, tuy nhiên hình thức này cho phép lưu trữ nhiều thông tin hơn.

Dạng mã này được sử dụng khá phổ biến trong ngành Marketing như một dạng ký tên của doanh nghiệp, trong đó chứa các dữ liệu như: thông tin liên lạc, website công ty, liên kết Facebook công ty...

Thuật toán để chuyển hóa dữ liệu thành dạng mã vạch hai chiều này khá phức tạp. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải bận tâm đến vấn đề này. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, người dùng đã có thể có một mã QR của riêng mình. Hình ảnh mã này có thể được lưu thành định dạng PNG và có thể đọc được bằng các thiết bị smart phone hoặc tiện ích giải mã trên máy tính.

SDR Free QR Code Generator

Sau khi cài đặt, SDR Free QR Code Generator sẽ tạo một shortcut trên màn hình, cho phép người dùng truy cập chương trình nhanh chóng.

Đồng thời, SDR Free QR Code Generator cũng có một giao diện đơn giản và dễ hiểu. Trước tiên, bạn cần chọn loại dữ liệu muốn chuyển đổi: văn bản, liên kết URL, thông tin liên lạc, số điện thoại hoặc tin nhắn SMS. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, các trường dữ liệu tương ứng sẽ hiện ra. Ví dụ, nếu người dùng chọn thông tin liên lạc, chương trình sẽ yêu cầu nhập thông tin vào các trường: tên, email, số điện thoại và số fax, địa chỉ, quốc gia. Tuy nhiên, bạn không bất buộc phải điền vào tất cả các trường này.

Ngay khi bạn nhập dữ liệu, SDR Free QR Code Generator sẽ tạo một mã QR tương ứng. Khi người dùng kết thúc quá trình nhập tin thì mã QR đã được tạo hoàn chỉnh. Mã này có thể được lưu thành ảnh định dạng PNG.

Nếu bạn đang có ý định hình thành một tiệm kinh doanh nho nhỏ, thì mã QR có thể là một biện pháp khôn ngoan để marketing cho cửa hàng của mình. Khi đó, SDR Free QR Code Generator sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng.

Yêu cầu:

Thùy Vân

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 706 KB
  • Lượt xem: 6.785
  • Lượt tải: 5.907
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tạo mã QR

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm